Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới nhằm tăng cường hàng thủ của Chelsea

Chủ Nhật 30/10/2016 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để bổ sung nhân sự cho hàng thủ, Chelsea đang nhắm tới cầu thủ trẻ Jamaal Lascelles của Newcastle.


Ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa hè, Antonio Conte đã cố gắng đưa về một loạt trung vệ có tiếng như Leonardo Bonucci (Juventus), Alessio Romagnoli (Milan) hay Kalidou Koulibaly (Napoli)… nhưng đều bất thành. Ngay cả khi đã có David Luiz tới từ PSG, HLV người Italia vẫn chưa thỏa mãn bởi sơ đồ 3-4-3 mà ông đang vận hành cần thêm những giải pháp ở trung tâm.

Lo dien muc tieu moi nham tang cuong hang thu cua Chelsea hinh anh
Lascelles nằm trong danh sách cần chiêu mộ của Chelsea

Trong bối cảnh John Terry, Branislav Ivanovic đều đã trên 32 và sa sút đáng kể trong thời gian qua, Conte buộc phải kéo hậu vệ phải Cesar Azpilicueta về đá trung vệ cùng với Gary Cahill và David Luiz. Nhưng đó cũng chỉ là một giải pháp tạm thời và ông muốn hướng tới việc tăng cường chiều sâu phục vụ cho kế hoạch dài hơi.

Khi mà những Bonucci, Romagnoli hay Koulibaly là rất khó với tới khi mùa giải đang diễn ra giữa chừng, Chelsea của Conte hướng cái nhìn tới Jamaal Lascelles của Newcastle United. Đây là một mẫu trung vệ vô cùng phù hợp với Conte khi ngoài khả năng tranh chấp tuyệt vời với thể hình lý tưởng, anh còn có sự toàn diện từ giữ bóng cho tới phát động tấn công.

Đặc biệt, dù mới 22 tuổi nhưng Lascelles đã có sự điềm tĩnh đáng nể và không phải ngẫu nhiên mà anh được nhà cầm quân lão luyện Rafa Benitez trao tấm băng đội trưởng của Newcastle. Khi luôn đặt sự chắc chắn làm hàng đầu, Conte rất cần tới một nhân tố có sự tập trung, trách nhiệm cao độ như vậy. Có Lascelles, chiến lược gia 47 tuổi sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề cho Chelsea cả hiện tại và tương lai. Anh sẽ là một sự kế thừa tuyệt vời cho Terry sẽ hết hợp đồng cuối mùa này.

Lascelles hiện đang là một cầu thủ quan trọng của Newcastle song viễn cảnh được chơi tại Premier League cho một đội bóng lớn thay vì tại giải hạng Nhất có thể sẽ thu hút anh. Chelsea dự tính sẽ chi 18 triệu bảng cho CLB chủ quản để sở hữu trung vệ cao 1m89 này. Song song với việc theo đuổi Lascelles, đội bóng thành London cũng để mắt tới Ben Gibson của Middlesbrough và Michael Keane của Burnley nếu không thành công ở thương vụ này.

Southampton vs Chelsea (23h ngày 30/10): The Blues khó tăng tốc
Đang cần điểm để bám đuổi nhóm dẫn đầu, tuy nhiên Chelsea sẽ khó toại nguyện khi phải đụng một đối thủ rất khó chơi là Southampton.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X