Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng cực tiềm năng của Arsenal

Thứ Ba 14/04/2015 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Arsenal vừa có thêm một cái tên rất tiềm năng, đó chính là tiền vệ Allan của Udinese.

Tai nang tre cua Udinese lot vao danh sach chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh
Tiền vệ Allan của Udinese đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal đang thi đấu rất thăng hoa trong giai đoạn cuối của mùa giải năm nay và cho thấy rằng họ đang thực sự trở lại với vị thế của một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Chính vì thế, ngoài việc tiếp tục bám đuổi Chelsea trên BXH Premier League, đội chủ sân Emirates cũng đang rất tích cực trên TTCN hòng phục vụ cho những mục tiêu lâu dài trong tương lai của mình. Mới đây nhất, đã có một cái tên rất tiềm năng lọt vào danh sách chuyển nhượng của Arsenal, đó chính là tiền vệ Allan của Udinese.

Có thể cái tên Allan còn khá xa lạ với người hâm mộ Premier League, nhưng màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ Brazil này đang dần khiến anh trở thành một cái tên được chú ý tại Serie A. Xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm, Allan có thiên hướng chơi lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự cho đội nhà. Lối chơi lăn xả và những pha vào bóng chính xác chính là điểm mạnh nhất của cầu thủ này, thống kê cho thấy anh đã tung ra tới 103 đường tắc bóng trong mùa giải năm nay, nhiều hơn bất cứ tiền vệ nào đang thi đấu tại Serie A. Thêm vào đó, khả năng kiểm soát bóng của cầu thủ 24 tuổi này cũng là rất ấn tượng khi anh đã có 60 pha qua người thành công trong mùa giải năm nay, thực hiện 4 đường kiến tạo cho đồng đội và có được 2 bàn thắng.

Với những màn trình diễn ấn tượng như thế, có thể hiểu được tại sao Allan nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Đội bóng của HLV Arsene Wenger đang thi đấu rất hay, nhưng vị trí tiền vệ trung tâm vẫn là điểm mà Giáo sư cần phải bổ sung trong mùa giải năm nay. Ngoài Francis Coquelin đang thi đấu thăng hoa, Pháo thủ không có một cầu thủ nào có thể tạo được sự tin tưởng ở vị trí “mỏ neo”. Mathieu Flamini chỉ là quân bài dự bị hạng trung, trong khi đó Mikel Arteta vẫn đang chấn thương và khó lòng có thể lấy lại phong độ đỉnh cao khi trở lại. Chính bởi thế, việc có thêm một “máy quét” sẽ giúp cho tuyến giữa của Pháo thủ được đảm bảo hơn nhiều. Giá trị hiện tại của Allan chỉ vào khoảng 7,5 triệu euro, quá rẻ so với tiềm năng của cầu thủ này và hoàn toàn nằm trong tầm đáp ứng của Pháo thủ, vấn đề là họ cần nhanh chóng thuyết phục được Udinese nhả người trước khi có CLB nào khác chen chân vào thương vụ này.

Danh sách chuyển nhượng hiện tại của Arsenal cũng đang có những cái tên đáng chú ý khác đang thi đấu tại Serie A, trong số này phải kể tới hai tiền đạo Paulo Dybala của Palermo và Gonzalo Higuain của Napoli. Nếu như có được một trong hai mục tiêu này, hàng công của đội chủ sân Emirates sẽ còn trở nên đáng sợ hơn nhiều trong mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X