Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện CLB đưa Leroy Sane trở lại Premier League

Chủ Nhật 08/10/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle United đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình trong năm 2024, họ đã đưa cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich vào tầm ngắm.

Newcastle đã giành quyền tham dự Champions League mùa này, họ cũng đã khởi đầu tốt ở giải đấu này. Theo đó đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang dẫn đầu bảng F tử thần với 4 điểm sau 2 trận. Newcastle hòa AC Milan 0-0 trên sân khách, sau đó thắng PSG 4-1 trên sân nhà.

Ở Ngoại hạng Anh, sau khởi đầu chệch choạc, Chích chòe cũng đã bắt đầu trở lại với mạch chiến thắng. Mới đây, đội chủ sân St James' Park triển khai dự án mua ít nhất 3 cầu thủ chất lượng cho 3 tuyến, với Leroy Sane được nhắm đến nhằm bổ sung hàng công.

Newcastle quan tam Leroy Sane

Newcastle quan tâm Leroy Sane

Leroy Sane từng chơi bóng ở Man City, nhưng không quá nổi bật. Anh sau đó chuyển đến Bayern Munich và đang là trụ cột của đội bóng này. Mùa giải năm nay cầu thủ người Đức ghi 6 bàn trên mọi đấu trường. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2025, nhưng chưa thông qua một bản giao kèo mới.

Nếu Bayern nhận được một lời đề nghị hấp dẫn, họ có thể bán Sane. Tốc độ và kỹ thuật của anh sẽ giúp Newcastle có được mảnh ghép quan trọng. Chích chòe vừa thông báo hoàn tất gia hạn hợp đồng với Bruno Guimaraes đến 2028. Đây là nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ được HLV Eddie Howe vận hành.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, Newcastle được đánh giá sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trên sân của West Ham. Chích chòe thậm chí đang xếp sau Búa tạ trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X