Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên tiếp theo chuẩn bị rời Chelsea

Thứ Tư 03/08/2016 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte mới bóng gió rằng hậu vệ Matt Miazga có thể rời Chelsea vào mùa hè này do không tìm được chỗ đứng trong đội hình.


Hậu vệ Matt Miazga gia nhập Chelsea từ New York Red Bulls đầu năm 2016 với giá 5 triệu Euro. Chỉ có điều khi vẫn còn những John Terry, Gary Cahill, Kurt Zouma và Branislav Ivanovic trong đội hình, cầu thủ 21 tuổi người Mỹ không thể chen chân vào đội hình chính. Ngay cả khi Chelsea không còn nhiều mục tiêu ở Premier League, sao trẻ Miazga
cũng chỉ được sử dụng có 2 lần vào cuối mùa.

Lo dien cai ten tiep theo chuan bi roi Chelsea hinh anh
Miazga không được thi đấu nhiều tại Chelsea

Mới đây, HLV Antonio Conte cho biết ông đánh giá cao tiềm năng song bóng gió về việc tương lai Miazga sẽ rời Chelsea dưới dạng cho mượn. “Tôi nghĩ rằng vào thời điểm này nếu Miazga ra đi để có thêm nhiều thời gian thi đấu và tích lũy kinh nghiệm cũng là điều tương đối tích cực”, ông nói.

“Bạn chỉ có thể nâng cao khả năng khi được ra sân thi đấu nhiều. Trải qua nhiều trận đấu trong một mùa giải sẽ giúp cầu thủ thu về nhiều điều bổ ích. Nhưng Miazga là một cầu thủ giỏi và tôi rất hài lòng. Anh ấy là một cầu thủ trẻ, có kỹ thuật tốt và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thể lực. Nhưng trên khía cạnh chiến thuật, anh còn phải cải thiện nhiều và tôi nghĩ rằng anh đang cố gắng làm điều đó.”

Lo dien cai ten tiep theo chuan bi roi Chelsea hinh anh 2
Và HLV Conte gợi ý anh nên ra đi để phát triển khả năng

Miazga sở hữu thể hình lý tưởng (1m91) và điểm mạnh nhất là tranh chấp đặc biệt là những pha không chiến. Anh từng nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng Anh như Stoke, Leicester song rốt cục đã lựa chọn Chelsea làm bến đỗ mới. Trên trường quốc tế, Miazga từng chơi 1 trận U18 Ba Lan, đội bóng quê cha đất tổ của mình trước khi chuyển sang phục vụ các các đội trẻ của Mỹ và đến nay đã có 2 lần khoác áo ĐTQG xứ cờ hoa.

Trong loạt giao hữu hè này của Chelsea, Miazga mới chỉ xuất hiện đúng 1 trong tổng số 4 trận khi vào thay John Terry ở những phút cuối cùng trận thắng 3-0 trước Wolfsberger.

Conte: “Costa đang rất hạnh phúc tại Chelsea”
Dù có tin tiền đạo Diego Costa chuẩn bị ra đi song HLV Antonio Conte khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Chelsea.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X