Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Arsenal vào tháng 1

Thứ Năm 04/01/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Mohamed Elneny có thể là cái tên đầu tiên rời Arsenal vào tháng 1 năm 2024.

Mohamed Elneny không đóng góp quá nhiều cho Arsenal trong 2 mùa giải gần nhất vì chấn thương. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1992 mới có 1 phút thi đấu ở Premier League, anh vào sân thay người trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Sheffield United.

Mặc dù Thomas Partey dính chấn thương và chỉ có thể trở lại vào tháng 2, nhưng Mohamed Elneny vẫn không được sử dụng. HLV Mikel Arteta có 3 lựa chọn tốt ở tuyến giữa là Jorginho, Declan Rice và đội trưởng Martin Odegaard, đấy là chưa kể tân binh Kai Havertz cũng thường xuyên được chơi ở khu vực giữa sân.

Mohamed Elneny co the roi Arsenal vao thang 1 nam 2024

Mohamed Elneny có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2024

 

Elneny nhận thấy thời gian thi đấu bị hạn chế ở mùa giải này, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn rời đi ở phiên chợ Đông 2024. Các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Xê Út đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Ai Cập.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Mohamed Elneny có thể là cái tên đầu tiên rời Arsenal vào tháng 1 năm 2024. Ông viết trên trang cá nhân: "Tôi đã thông báo vài ngày trước rằng các câu lạc bộ Trabzonspor, Galatasaray, Besiktas và ở Ả Rập Xê Út quan tâm đến Elneny.

Đó mới là giai đoạn đầu, chưa có đề nghị chính thức. Hiện tại vẫn chưa có gì cụ thể nhưng có khả năng Elneny sẽ rời Arsenal vào tháng 1 này. Cậu ấy muốn được ra sân thi đấu, trong khi đó Arteta cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ tiền vệ người Ai Cập”.  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X