Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên đầu tiên phải bán xới khỏi Old Trafford trong hè 2015

Thứ Bảy 07/03/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 sắp tới, hậu vệ phải người Brazil, Rafael da Silva sẽ phải rời khỏi M.U do không gây ấn tượng với HLV Van Gaal trong 9 lần ra sân mùa này. "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ bán anh để gom tiền chiêu mộ Danilo, hậu vệ cánh hot bậc nhất châu Âu hiện nay.

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" đã quen với hình ảnh cầu thủ đá cánh Valencia chơi ở vị trí hậu vệ phải của đội bóng mùa này. Với việc Rafael không thể hiện phong độ tốt, HLV Van Gaal buộc phải thay đổi cách bố trí nhân sự cho hàng phòng ngự. Theo thống kê của trang Squawka, hậu vệ người Brazil chỉ chơi 9 trận ở Premier League mùa này và trình diễn khá kém cỏi.

Lo dien cai ten dau tien phai ban xoi khoi Old Trafford trong he 2015 hinh anh
Tương lai của Rafael tại Old Trafford đã đi đến hồi kết?

Trở lại sau thời gian điều trị chấn thương, Rafael nỗ lực tìm lại phong độ nhưng không thành công. Lần gần nhất anh ra sân ở Ngoại hạng Anh là trận M.U làm khách trên sân của Stoke vào ngày 1/1. Anh chỉ thi đấu 15 phút sau khi vào thay Ashley Young và không để lại dấu ấn. Đó là lý do khiến Rafael vắng mặt trong 8 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Theo nhận định của trang Daily Mail, cầu thủ người Brazil nằm trong danh sách chuyển nhươợng của M.U vào mùa hè 2015 ở cột "thanh lý". Thể hiện màn trình diễn thất vọng từ đầu mùa, anh hết cơ hội ở lại M.U. Hơn nữa, sau khi cầu thủ trẻ Paddy McNair được đánh giá cao và có hợp đồng mới, Rafael cần chuẩn bị tâm lý rời Quỷ đỏ vào cuối mùa.

Ngoài ra, HLV Van Gaal có kế hoạch tăng cường nhân sự cho cánh phải. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhà cầm quân người Hà Lan quan tâm đến Nathaniel Clyne của Southampton. Tuy nhiên, M.U thất bại do không thống nhất với đối tác về mức phí chuyển nhượng.

Thời gian gần đây, giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, M.U theo dõi hậu vệ Danilo của Porto. Cầu thủ 23 tuổi đã chơi 20 trận và ghi 3 bàn ở giải vô địch Bồ Đào Nha mùa này. Khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Brazil đồng hương với Rafael được giới chuyên môn đánh giá cao.

Xem các tin bong da Anh mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X