Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên bất ngờ muốn có Jack Wilshere

Thứ Tư 19/07/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mới nhận được lời đề nghị mua tiền vệ Jack Wilshere từ một đội bóng tại Italia.


Sau chấn thương rạn xương mác hồi tháng 4 vừa qua khi chơi cho Bournemouth dưới dạng cho mượn, Jack Wilshere đã buộc phải trở lại Arsenal. Trước tiền sử chấn thương dày đặc của tiền vệ 25 tuổi, dù một số CLB muốn có sự phục vụ của anh song cũng chỉ dám mượn trong thời gian ngắn hạn đơn cử là trường hợp của Crystal Palace.

Lo dien cai ten bat ngo muon co Jack Wilshere hinh anh
Arsenal chỉ muốn bán đứt Wilshere

Tuy nhiên, khi mà hợp đồng của Wilshere chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn, bộ phận chuyển nhượng Arsenal tuyên bố chỉ muốn bán đứt anh. Nếu không có đối tác nào đáp ứng, HLV Arsene Wenger sẽ lại tích hợp cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Pháo thủ vào đội hình dự mùa giải 2017/18. Đúng lúc này, đã có một lời đề nghị hợp tình hợp lý được gửi tới sân Emirates.

Không phải Premier League, Sampdoria tại Serie A mới là đội sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Arsenal. Theo đó, đội bóng miền Bắc Italia muốn chi số tiền 7,5 triệu bảng để có sự phục vụ của Wilshere. Sampdoria dự định sẽ trả ngay cho Arsenal 6 triệu bảng và 1,5 triệu còn lại trả sau phụ thuộc vào thành tích của tiền vệ người Anh trong tương lai.

Wenger lên danh sách 8 cầu thủ Arsenal cần thanh lý
HLV Arsene Wenger muốn thanh lý 8 cầu thủ không còn chỗ đứng tại Arsenal để có thêm tiền chiêu mộ những ngôi sao hè này.

Những người có trách nhiệm mua sắm của Sampdoria đã nghiên cứu những thể hiện của Wilshere mùa trước tại Bournemouth và nhận ra sau nhiều chấn thương, anh vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao. Hiện Wilshere vẫn đang trong quá trình hồi phục và bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal.

Trong quá khứ, Wilshere từng được xem là một thần đồng của Arsenal và bóng đá Anh. Mới 16 tuổi, anh đã có màn ra mắt Premier League và để lại ấn tượng bởi những tố chất đáng quý của một tiền vệ trung tâm. Chỉ tiếc rằng lối chơi máu lửa đã không ít lần khiến Wilshere gặp họa với những chấn thương đủ loại. Ở tuổi 25, anh đã có 159 trận tổng cộng cho Arsenal trên mọi đấu trường và ghi được 12 bàn thắng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X