Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bom tấn đầu tiên của MU ở Hè 2024

Chủ Nhật 28/01/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, tiền vệ Michael Olise sẽ là bản hợp đồng lớn đầu tiên của MU ở Hè 2024, anh cập bến Old Trafford với mức phí khoảng 60 triệu bảng.

Tiền vệ Michael Olise đang chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace, anh đang là trụ cột trên hàng công của Đại bàng. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Olise mới chỉ đá chính 7 lần ở Premier League mùa này do vấn đề chấn thương nhưng đã ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo, cầu thủ người Pháp nổi bật ở tốc độ, kỹ thuật cá nhân, nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm.

Michael Olise dang choi rat tot trong mau ao Crystal Palace

Michael Olise đang chơi rất tốt trong màu áo Crystal Palace

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Olise vào mùa hè sau khi Todd Boehly kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, thay vào đó, Olise đã chọn gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Selhurst Park. 

The Blues được cho là vẫn muốn chiêu mộ Olise, nhưng theo Football London, Olise sẽ là bản hợp đồng lớn đầu tiên của MU ở Hè 2024. Theo đó MU đã bí mật đàm phán và nhận được cái gật đầu từ tuyển thủ U21 Pháp. 

Bản thân Olise tin rằng Hè 2024 là thời điểm thích hợp để rời Crystal Palace, anh được cho là đồng ý bằng miệng với MU. Được biết, cầu thủ 22 tuổi này là một fan của MU thời niên thiếu, thương vụ chuyển nhượng giúp Palace thu về khoảng 60 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X