Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của Walcott

Thứ Tư 06/12/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Everton sẽ cố gắng hết sức để đưa về tiền đạo Theo Walcott ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Everton đã bán tiền đạo Romelu Lukaku cho M.U với giá 75 triệu bảng. Sự ra đi của chân sút người Bỉ khiến sức mạnh của đội chủ sân Goodison Park bị suy giảm đáng kể. Họ đã đưa về một số nhân tố thay thế như Rooney hay Sandro, song những cầu thủ này đều không đáp ứng được kỳ vọng. Everton có thể ghi nhiều bàn trong một trận đấu, song họ cũng có thể trải qua vài trận không ghi bàn. Việc hàng công thiếu ổn định là một trong những lý do khiến đội bóng này không có được sự khởi đầu tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.
Everton sap co tien dao Theo Walcott hinh anh
Everton rất muốn có Theo Walcott
Tân HLV Sam Allardyce được cho là không hài lòng với chất lượng hàng công của đội bóng, ông đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao chất lượng vào tháng 1 tới. Cựu HLV tuyển Anh muốn bổ sung một ngôi sao tấn công đa năng, người có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công. Theo Daily Mail, Everton đã đưa tiền đạo Theo Walcott của Arsenal vào tầm ngắm, thậm chí Big Sam còn muốn BLĐ đội chủ sân Goodison Park làm mọi cách để đưa về cầu thủ người Anh.
Arsenal và Liverpool nhận câu trả lời vụ Draxler
Theo lời HLV Unai Emery, tiền vệ Julian Draxler sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Chân sút 28 tuổi được đánh giá khá cao, nhưng đang không được trọng dụng ở Arsenal. Từ đầu mùa giải này HLV Wenger liên tục bỏ rơi cầu thủ người Anh. Tiền đạo Walcott mới chỉ ra sân 3 lần ở Premier League, đều vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 47 phút thi đấu. Anh chỉ thường xuyên đá chính ở cúp Liên đoàn Anh và Europa League. Việc không được đá chính thường xuyên ở giải Ngoại hạng Anh đang khiến cầu thủ sinh năm 1989 chán nản, anh đã nghĩ đến việc ra đi để thắp lại cơ hội được đá chính ở World Cup 2018.
Everton sap co tien dao Theo Walcott hinh anh 2
Arsenal sẵn sàng để Walcott ra đi
Phía Arsenal cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này. Hôm qua, Express đưa tin, HLV Wenger sẵn sàng để tiền đạo Theo Walcott ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ muốn thu về từ 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này và đó là số tiền mà Everton hoàn toàn có thể đáp ứng. Với việc đã có nhiều năm thi đấu ở Premier League, Walcott sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với cách chơi của Everton. Với một cầu thủ được đánh giá cao như ngôi sao 28 tuổi, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng và trở thành cầu thủ quan trọng ở sân Goodison Park.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X