Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ của Yaya Toure khi rời Man City

Thứ Hai 23/10/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, tiền vệ Yaya Toure có thể sẽ gia nhập câu lạc bộ New York City vào cuối mùa giải này.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Yaya Toure không được Pep Guardiola trao cơ hội thường xuyên. Giới chuyên môn khẳng định rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ rời Etihad để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi cầu thủ sinh năm 1983 được Man xanh gia hạn thêm một năm. Dù được ký hợp đồng mới, song khả năng ra sân của Toure không được cải thiện. Ở mùa giải này anh không cạnh tranh được vị trí và thường xuyên phải ngồi dự bị.
Tien ve Yaya Toure sap roi Man City hinh anh
Yaya Toure sắp rời Man City
Ở Premier League mùa này, Yaya Toure của Man City mới chỉ được ra sân 2 lần và đều vào sân từ băng ghế dự bị với chỉ 29 phút. Mặc dù không hề dính chấn thương nhưng Pep vẫn không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 34 tuổi. Trong những trận đấu gần đây thay vì sử dụng Toure thì ông thầy người Italia lại trao cơ hội cho Fabian Delph. Khi mà cựu sao Aston Villa đang chơi rất tốt thì cơ hội của Toure có lẽ chỉ đến từ đấu trường League Cup hay FA Cup. 
Pep thừa nhận không thể làm được như HLV Wenger
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Man City Pep Guardiola cho rằng mình rất khó tái hiện được chức vô địch thần thánh mà HLV Arsene Wenger từng làm được trong
Năm nay đã 34 tuổi, song phong độ của Toure vẫn là khá ổn định. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn rất khao khát được ra sân thi đấu. Việc thường xuyên ngồi dự bị ở Man City khiến cầu thủ này chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, Man xanh cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 1983. Theo Daily Star, tiền vệ Yaya Toure có thể sẽ gia nhập câu lạc bộ New York City vào cuối mùa giải này.
Tien ve Yaya Toure sap roi Man City hinh anh
Yaya Toure có thể cập bến New York City
Tiền vệ người Bờ Biển Ngà được xem như là một sự thay thế tiềm năng cho sự ra đi của Andrea Pirlo. Ngôi sao người Italia đã chính thức tuyên bố sẽ rời New York City và đội bóng đang thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ muốn đưa Toure về như sự thay thế. Họ chấp nhận trả lương rất cao cho cầu thủ 34 tuổi, và nhiều khả năng mối lương duyên kéo dài 7 năm giữa Toure và Man City sẽ khép lại vào cuối mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X