Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 mục tiêu của Man City vào tháng 1

Thứ Năm 14/12/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn đang rất ổn với tình hình nhân sự, nhưng công tác chuyển nhượng Man City vẫn sẽ phải làm việc vào mùa đông này.


Mới đây, đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục giành chiến thắng tại Premier League, lần này là trước Swansea City. Kết quả này đã nâng chuỗi trận thắng của Man City lên con số 15, và họ vẫn đang duy trì khoảng cách 11 điểm so với nhóm bám đuổi. Sở hữu phong độ khủng khiếp là vậy, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn quyết định bổ sung thêm tân binh vào mùa đông, tránh tuyệt đối nguy cơ về một cú vấp ngã không đáng có.
 
Cụ thể, Pep cho biết ở tình thế lúc này, Man xanh đang có quá ít cầu thủ, trong khi phải ra sân ở nhiều đấu trường. Bởi vậy, ông đang nghĩ đến khả năng chiêu mộ thêm trung vệ bởi những chấn thương nơi hàng phòng ngự. Lúc này, John Stones chỉ có thể quay lại vào đầu năm sau, còn Vincent Kompany cũng mới gặp chấn thương trong trận derby Manchester cuối tuần trước. Đó là chưa kể, sự vắng mặt của Benjamin Mendy vẫn chưa có người thay thế, còn trung vệ Mangala đang đếm ngày để ra đi, bản thân anh cũng không được Pep Guardiola tin tưởng.

Otamendi ghi ban quyet dinh truoc Man City
Otamendi là trung vệ lành lặn duy nhất  của Man City lúc này

Và theo những thông tin từ báo chí Anh, đội chủ sân Etihad sẽ chiêu mộ 1 trong 2 trung vệ trong TTCN mùa đông. Đó là Virgil Van Dijk của Southampton, cùng Inigo Martinez của Real Sociedad. Người đầu tiên đã khẳng định được bản thân ở Premier League, anh thậm chí đã được Liverpool hỏi mua đến 60 triệu bảng ở mùa hè vừa qua. Trong khi đó, trung vệ Martinez là đồng hương của Pep, và có thể ông thầy người Tây Ban Nha hiểu rõ phong cách thi đấu của cầu thủ này.
 
Bên cạnh đó, truyền thông Anh cũng đồn đoán Virgil Van Dirk là mục tiêu trọng điểm của Man City. Cầu thủ người Hà Lan sẽ không mất thời gian để thích nghi với nhịp độ của giải Ngoại hạng, hơn nữa, chiêu mộ Van Dijk cũng là cách để Man City ngăn không cho Liverpool bổ sung lực lượng. Được biết, giá trị chuyển nhượng của trung vệ sinh năm 1991 sẽ không dưới 50 triệu bảng.

Guardiola: “Man City muốn chiến thắng càng nhiều càng tốt”
Pep Guardiola khẳng định với người hâm mộ rằng Man City chưa muốn dừng lại dù mới phá kỷ lục thắng liên tiếp tại Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X