Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 gương mặt mới toanh được lên ĐT Anh

Thứ Năm 24/08/2017 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gareth Southgate mới lên danh sách triệu tập ĐT Anh và trao cơ hội cho những Harry Maguire và Nathaniel Chalobah.


Để chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018 với Malta và Slovakia trong quãng thời gian đầu tháng 9 tới, HLV Gareth Southgate đã lên danh sách 28 tuyển thủ Anh. Trong đó, ngoài những cái tên quen thuộc, đáng chú ý có sự hiện diện của bộ đôi hậu vệ Harry Maguire của Leicester và Nathaniel Chalobah của Watford.

Lo dien 2 guong mat moi toanh duoc len DT Anh hinh anh
HLV Southgate cho gọi 2 tân binh lên ĐT Anh

Mùa trước, họ lần lượt thuộc biên chế Hull City và Chelsea nhưng đã phải trải qua những thời khắc không mấy vui vẻ. Maguire dù chơi tốt vẫn phải cùng Hull xuống hạng trong khi Chalobah không có nhiều cơ hội ra sân tại Chelsea. Sang mùa mới 2017/18, họ đều chuyển tới những bến đỗ mới là Leicester, Watford và bước đầu tạo được ấn tượng. Đó là lý do khi lên danh sách ĐT Anh đợt này, HLV Southgate đã gọi điện cho Maguire và Chalobah. 

Riêng với Chalobah, anh đã từng chơi cho đội U21 dưới sự dẫn dắt của HLV Chalobah. Sắp tới, anh được xem là sự bổ sung cơ bắp cần thiết cho ĐTQG trong khi Maguire là sự kế thừa cho Gary Cahill ở trung tâm hàng thủ trong tương lai.

ĐT Anh: HLV Gareth Southgate choáng váng vì TTCN
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đang có chút bối rối khi hàng loạt tuyển thủ quốc gia chưa biết đi đâu về đâu mùa hè này. Số tuyển thủ này có thể lập được cả...

“Tôi nghĩ phong độ Maguire từ khi ở Hull mùa trước tới Leicester hiện tại đều rất tốt. Còn Chalobah, anh ấy đã có sự khởi đầu ấn tượng tại CLB mới, có sự điềm tĩnh tuyệt vời và có thể tham gia phòng ngự. Tôi đã muốn gọi anh ấy lên đội tuyển từ đợt trước nhưng vì một chấn thương nhỏ, điều đó đã không xảy ra”, Southgate nói về 2 tân binh của ĐT Anh.

Tới đây, thầy trò Southgate sẽ lần lượt gặp Malta vào rạng sáng ngày 2/9 và Slovakia vào ngày 5/9. Dưới đây là danh sách chi tiết 28 thành viên lên ĐT Anh đợt này:

Thủ môn: Hart, Butland, Pickford, Heaton.
Hậu vệ: Bertrand, Cresswell, Cahill, Jones, Maguire, Stones, Keane, Smalling, Walker, Trippier, Dier.
Tiền vệ: Chalobah, Livermore, Henderson, Sterling, Oxlade-Chamberlain, Lingard, Alli.
Tiền đạo: Rashford, Welbeck, Kane, Vardy, Defoe, Sturridge.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X