Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu cho thấy Wayne Rooney không còn đường sống tại Man United

Thứ Tư 14/06/2017 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Wayne Rooney là một trong những điều đáng chú ý nhất trong mùa hè của Man United, và có vẻ như câu trả lời đã trở nên rõ ràng.

 

Đây là một mùa hè bận rộn của BLĐ Quỷ đỏ, khi họ vừa tuyên bố chấm dứt hợp đồng với tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Điều này có nghĩa đội chủ sân Old Trafford sẽ phải mang về một tiền đạo khủng để chinh chiến trên 4 đấu trường, trong đó có cả Champions League. Tuy nhiên, M.U vẫn đang tiếp tục công việc thanh lọc đội hình, trong đó bao gồm cả tiền đạo Wayne Rooney.
 
Tháng trước, M.U đã cho ra mắt mẫu áo đấu ở mùa giải sau. Gã Shrek cũng có mặt trong buổi chụp hình trong màu áo mới, và đã được lên trang chủ của Man United. Tuy nhiên, theo động thái mới nhất của trang Facebook chính thức Manchester United, hình ảnh của Rooney đã bị gỡ khỏi trang bìa (cover). Điều này cho thấy khả năng đội trưởng Quỷ đỏ phải ra đi là rất lớn.
 
So với hình ảnh hồi tháng Năm, ảnh bìa của M.U có sự thay đổi rất lớn

Báo chí Anh cũng đưa ra những thông tin mới nhất, theo đó tiền đạo 31 tuổi có thể sẽ cập bến Stoke City theo một bản hợp đồng cho mượn. Trong bối cảnh World Cup 2018 sẽ bắt đầu vào mùa hè năm sau, nếu Rooney chuyển sang Mỹ hoặc Trung Quốc, cơ hội để anh có giải đấu cuối cùng trong màu áo ĐT Anh là không còn. Vì vậy, tiền đạo này vẫn ưu tiên ở lại Premier League trong trường hợp buộc phải rời Old Trafford.
 
Với tình hình này, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ đem về Man United một tiền đạo nữa để thay thế chính Wayne Rooney, sau khi tiến rất gần “bom tấn” Alvaro Morata. Được biết, CLB này đang đặt vấn đề với chân sút của Torino, Andrea Belotti và sẵn sàng chi ra một số tiền tương đương ở thương vụ Morata. Nếu sở hữu cả 2 chân sút này, M.U sẽ tự tin trong việc cạnh tranh ở giải Ngoại hạng cũng như Champions League mùa giải tới.

Wayne Rooney đứng trước nguy cơ bị đàn em phế truất tại ĐT Anh
Sau khi có lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng ĐT Anh, tiền đạo Harry Kane cho biết anh rất mong muốn được trở thành thủ lĩnh của Tam Sư, bất chấp Wayne...
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X