Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu cho thấy Everton sắp bán John Stones cho Man City

Chủ Nhật 31/07/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc hỏi mua trung vệ Ashley Williams từ Swansea, Everton cho thấy họ chuẩn bị bán trung vệ John Stones cho Man City.

Everton se chi ban John Stones voi it nhat la 50 trieu bang
Everton có vẻ đã chấp nhận bán John Stones

Mới đây, CLB Everton đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị 10 triệu bảng cho Swansea để bán có được trung vệ Ashley Williams. Động thái này của đội bóng vùng Merseyside cho thấy họ đã sẵn sàng để John Stones đến Man City.

Trước đó, Everton cương quyết đòi đúng 50 triệu bảng mới chịu bán cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, phía Man City cũng không chấp nhận bị ép giá khi tuyên bố chỉ trả 40 triệu bảng bằng không sẽ từ bỏ thương vụ này. John Stones cũng đề đạt nguyện vọng được ra đi với BLĐ Everton và nói với tân HLV Ronald Koeman rằng anh sẽ không tập luyện nếu chưa thỏa nguyện.

Như vậy là thương vụ tưởng chừng như lâm vào bế tắc của đội chủ sân Etihad giờ đây đang có những tiến triển mạnh mẽ. Song song với đó, Man City cũng được cho là sẽ sở hữu sao trẻ Leroy Sane trong vài ngày tới. Đội bóng thành Manchester đã thống nhất được với Swansea về mức giá chuyển nhượng cho tiền vệ người Đức. Theo dự kiến, Sane sẽ kiểm tra y tế trong vài ngày tới để chính thức khoác áo Man City.

Hai thương vụ nói trên có thể sẽ tiêu tốn của Man City tổng cộng hơn 80 triệu bảng. Trước đó, họ đã chiêu mộ Ilkay Gundogan, Nolito và Oleksandr Zinchenko.

Về phía Ashley Williams, đội trưởng của ĐT xứ Wales và Swansea được cho là đã chấp nhận chuyển đến Everton và chỉ chờ quyết định của CLB. Trung vệ 31 tuổi muốn được làm việc cùng HLV Koeman bất chấp anh đang có vị thế khá vững chắc ở đội bóng quê hương.

Tường Minh


⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X