Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 6 cầu thủ phải rời Arsenal ở hè 2015

Thứ Bảy 04/07/2015 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đã được vạch ra, sẽ có ít nhất 6 cầu thủ phải rời Emirates vào hè này.

Arsenal đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về những cái tên chất lượng. Đội bóng chủ sân Emirates đã chiêu mộ thành công thủ môn Petr Cech của Chelsea với mức giá 11 triệu bảng. Lúc này, danh sách chuyển nhượng Arsenal ở hè 2015 vẫn còn rất nhiều mục tiêu nữa. Có đem về những cầu thủ chất lượng Pháo thủ mới có thể nuôi hy vọng vô địch Premier League mùa tới. Song song với việc đưa về những ngôi sao, HLV Arsene Wenger cũng cần lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không dùng tới. Tờ Metro tiết lộ có ít nhất 6 cầu thủ sẽ phải rời Emirates vào hè này.
Lo danh sach 6 cau thu phai roi Arsenal o he 2015 hinh anh
Podolski gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal ở hè 2015
Lo ngại mất vị trí vào tay tân binh Cech nên thủ môn David Opsina đã đánh tiếng muốn rời Arsenal. Lúc này, thủ thành người Colombia đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng chủ sân Emirates cũng không thực sự quyết tâm giữ chân thủ thành này bởi họ đã có Cech. Lukas Podolski cũng nằm trong danh sách những cầu thủ phải rời Arsenal ở hè 2015. Chân sút người Đức không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger. Tiền vệ Mathieu Flamini nhiều khả năng cũng sẽ phải ra đi, việc Francis Coquelin trưởng thành vượt bậc và vẫn còn đó sự có mặt của đội trưởng Mikel Arteta khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Pháp là gần như không còn.

Carl Jenkinson đã chơi khá tốt khi được cho West Ham mượn, thế nhưng vị trí của anh tại Emirates đã có quá nhiều cầu thủ đảm nhiệm, bởi vậy khả năng Arsenal bán đứt cầu thủ này cho West Ham là rất lớn. Bộ đôi cầu thủ trẻ Joel Campbell và Yaya Sanogo đã được cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Màn trình diễn của hai cầu thủ này là không mấy ấn tượng, chính vì vậy khả năng họ bị bán đứt ngay hè này là khả năng rất cao. Đây đều là những cầu thủ không đóng góp được nhiều cho đội bóng, bởi vậy họ ra đi đội hình của Pháo thủ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X