Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 3 ngôi sao Arsenal vồ hụt ở hè 2015

Thứ Ba 13/10/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin từ Get French Football khẳng định, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đã vồ hụt 3 ngôi sao lớn.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, danh sách chuyển nhượng của Arsenal nhắm tới rất nhiều ngôi sao lớn. Trong số đó phải kể đến như Karim Benzema (Real Madrid), Mats Hummels (Dortmund), Morgan Schneiderlin (Southampton) hay Edinson Cavani (PSG). Thế nhưng, Pháo thủ khép lại hè này với duy nhất thủ thành Petr Cech đến từ Chelsea với mức giá vào khoảng 11 triệu bảng.
Chuyen nhuong Arsenal Lo danh sach 3 cau thu vo hut o he 2015 hinh anh
Arsenal vồ hụt Martial ở hè 2015
Nguồn tin từ Get French Football khẳng định, không phải Arsenal không chịu chi tiền mà do những ngôi sao mà họ nhắm tới đều từ chối cập bến Emirates. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định, hồi tháng 6 vừa qua, HLV Wenger đã thảo luận với phía Monaco về vấn đề chuyển nhượng 3 cầu thủ gồm Geoffrey Kondogbia, Layvin Kurzawa và Anthony Martial. Tuy nhiên, đã không có một ngôi sao nào tới với đội bóng chủ sân Emirates.
Alexis Sanchez chuẩn bị phá kỷ lục lương bổng ở Arsenal
(Bongda24h.vn) – Rất có thể trong thời gian tới, tiền đạo người Chile sẽ vượt mặt đồng đội Mesut Oezil để trở thành cầu thủ ăn lương cao nhất sân Emirates.
Trường hợp của tiền vệ phòng ngự Kondogbia, Arsenal cho rằng con số 25 triệu bảng do Monaco đưa ra là quá cao. Chính vì vậy, Pháo thủ đã từ chối chiêu mộ cầu thủ này. Sau đó, tiền vệ người Pháp đã cập bến Inter Milan với mức giá lên tới 40 triệu euro (29 triệu bảng). Arsenal cũng hỏi mua Martial và Kurzawa, nhưng Monaco lại khẳng định hai cầu thủ này không phải để bán.

Chẳng biết lời đề nghị của Arsenal thế nào, tuy nhiên sau đó đội bóng Công quốc đã chấp nhận để hai cầu thủ này ra đi. Cụ thể, Monaco bán Kurzawa cho PSG với mức giá 17 triệu bảng, Martial chuyển tới M.U với mức giá lên tới 36 triệu bảng. Việc mua hụt tiền đạo người Pháp đang khiến HLV Wenger tỏ ra rất tiếc nuối. Cầu thủ 19 tuổi được “Giáo sư” theo dõi từ lâu nhưng số tiền chuyển nhượng là nguyên nhân lớn nhất khiến Arsenal không thể chiêu mộ thành công sao trẻ người Pháp. Chuyển đến Old Trafford, tay săn bàn 19 tuổi này liên tục nổ súng, tạo ra cơn sốt "tiểu Henry" tại thành Manchester.

Mặc dù vẫn đang chơi khá tốt tại Premier League, tuy nhiên đội hình Arsenal vẫn xuất hiện khá nhiều vấn đề. HLV Wenger đang lên kế hoạch bổ sung những nhân tố mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Những mục tiêu của “Giáo sư” lúc này bao gồm tiền đạo Luis Henrique của Botafogo (giá dự kiến 10,5 triệu bảng) và Aleksandr Kokorin của Dynamo Moscow.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X