Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ cái tên đầu tiên rời Tottenham vào tháng 1

Thứ Ba 26/09/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ tiền vệ Pierre Emile Hojbjerg sẽ chia tay Tottenham vào tháng 1 tới đây.

Hợp đồng giữa Pierre Emile Hojbjerg và Tottenham sẽ đáo hạn vào Hè năm tới. Hè năm nay, cầu thủ 28 tuổi trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Atletico Madrid từng được liên hệ đến Hojbjerg, thế nhưng đội bóng của TBN đã không thể có được điều mình cần. 

Ở lại Tottenham nhưng Hojbjerg mất vị trí đá chính dưới thời HLV Ange Postecoglou. Cựu HLV Celtic đã trọng dụng Yves Bissouma và Pape Matar Sarr, điều đó khiến cầu thủ người Đan Mạch thất vọng. Bây giờ anh đã xem xét nghiêm túc khả năng ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Pierre Emile Hojbjerg chuan bi chia tay Tottenham

Pierre Emile Hojbjerg chuẩn bị chia tay Tottenham

Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ tiền vệ Pierre Emile Hojbjerg sẽ chia tay Tottenham vào tháng 1 tới đây. Juventus trở thành bến đỗ tiềm năng vào lúc này với tiền vệ người Đan Mạch. 

Paul Pogba hiện đang đối mặt án cấm thi đấu dài hạn bởi dương tính doping, điều đó buộc đội bóng thành Turin phải nâng cấp tuyến giữa. Đội bóng thành Turin được cho là quan tâm Thomas Partey của Arsenal, nhưng Pháo thủ đang cạnh tranh những danh hiệu lớn, và họ sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1993 vào giữa mùa giải. 

Bây giờ, Juventus coi Hojbjerg là mục tiêu hàng đầu vào tháng 1 năm 2024. Juventus cần bổ sung vào đội hình một tiền vệ trung tâm chất lượng, dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Hojbjerg đủ khả năng để đáp ứng điều đó.

Đại diện của Italia nhiều khả năng sẽ hỏi mượn Hojbjerg, nhưng Tottenham hy vọng sẽ kiếm được một khoản tiền từ cầu thủ chỉ còn hợp đồng chưa đến 12 tháng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X