Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bước đi tiếp theo của Chelsea trên TTCN

Thứ Sáu 13/10/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ nhà báo David Ornstein, Chelsea đang lên kế hoạch củng cố lại hàng công, họ có thể mua thêm một tiền đạo vào tháng 1 năm 2024.

Chelsea đã chi rất nhiều tiền dưới thời ông chủ mới. Hè năm nay họ đã tích cực nâng cấp hàng công khi đưa về Christopher Nkunku, Nicolas Jackson và Cole Palmer. Mặc dù đã tích cực nâng cấp đội hình, nhưng The Blues thi đấu không được như kỳ vọng.

Đội bóng thành London đang xếp thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh với 11 điểm sau 8 trận. Ở vị trí trung phong Nicolas Jackson mới ghi có 2 bàn ở Premier League, trong khi Armando Broja cũng chỉ mới bình phục chấn thương.

Pochettino co the mang ve Chelsea them mot tien dao vao thang 1

Pochettino có thể mang về Chelsea thêm một tiền đạo vào tháng 1

Theo tiết lộ từ nhà báo David Ornstein, Chelsea đang lên kế hoạch củng cố lại hàng công, họ có thể mua thêm một tiền đạo vào tháng 1 năm 2024. Ông viết trên trang cá nhân: “Chelsea đã có Nicolas Jackson và Armando Broja, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ chiêu mộ thêm một tiền đạo hàng đầu khác."

“Điều đó có vẻ xa vời vào lúc này, nhưng nếu Chelsea muốn giành vé dự Champions League mùa tới, họ cần phải đưa mục tiêu mua thêm tiền đạo trở thành nhiệm vụ hàng đầu. Tuy nhiên, mọi thứ phụ thuộc vào tình hình của thị trường”.

“Nhu cầu về những tiền đạo chất lượng vượt xa nguồn cung hiện tại. Chelsea sẽ xem xét tất cả các lựa chọn, nhưng tôi không biết họ có tập trung vào việc hoàn tất một thỏa thuận cụ thể hay không."

Sau những kết quả không tốt ở những vòng đầu tiên, Chelsea đã chơi tốt hơn trong những trận đấu gần đây. Họ đang có 2 chiến thắng ở Premier League trước Fulham và Burnley, sau loạt trận của ĐTQG, đội bóng của HLV Pochettino sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X