Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ tiềm năng của Alexis Sanchez mùa hè tới

Thứ Ba 12/03/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ hàng loạt tờ báo Anh trong những ngày qua, khả năng tiền đạo Alexis Sanchez rời M.U vào cuối mùa giải này là rất lớn. Nhưng vấn đề là đi đâu.


Sanchez khả năng cao bật bãi
 

Kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào mùa đông năm 2018, ngôi sao người Chile đã đánh mất bản thân mình, và không chứng minh được anh có đóng góp gì với toàn đội. Mới đây, cầu thủ này lại tiếp tục dính chấn thương và gần như đã phải chia tay mùa giải này.
 
Đáng chú ý, Sanchez không hề tiến bộ dù dưới thời Mourinho hay Solskjaer. Hơn nữa, mức lương M.U trả cho anh hàng tuần lên tới 400 nghìn bảng, tương đương với thu nhập trong… 1 năm của HLV Solskjaer tại Molde hiện tại. Tất cả những điều đó khiến CĐV cũng khó chịu với cầu thủ sinh năm 1988.

Alexis Sanchez roi M.U

Alexis Sanchez rời M.U để gia nhập CLB cũ Barca?


Quá thất vọng với màn trình diễn của ngôi sao này, Solskjaer trong động thái chuẩn bị cho mùa giải mới, cũng đưa ra quyết định về tương lai Sanchez. Theo đó, M.U sẽ đẩy cầu thủ này ra đi dưới dạng cho mượn để không phải gánh mức lương kinh hoàng nữa. Và truyền thông Anh đồn đoán, Quỷ đỏ đang thuyết phục Barca tham gia thương vụ này.
 
Hiện nay, Man United đang nhăm nhe ngôi sao cũng đang thất sủng tại Camp Nou, là Philippe Coutinho. Đội bóng nước Anh sẵn sàng chi tiền tấn để đem Coutinho trở lại Premier League, đồng thời gửi Sanchez đi theo chiều ngược lại. Tất nhiên, Barca không thiệt thòi gì ở thương vụ này, vì chỉ phải chịu nửa lương của Sanchez (phần còn lại vẫn do M.U chi trả). Hơn nữa, hàng công của họ cũng cần bổ sung cho Luis Suarez đã xuống phong độ trầm trọng.
 
Suy cho cùng, đây là hệ quả mà đội chủ sân Old Trafford phải nhận, khi mắc sai lầm trong việc chiêu mộ cựu ngôi sao Pháo thủ. Lúc này, họ đang tìm mọi cách để tống Alexis Sanchez rời M.U cho bằng được, cũng bởi lỡ trả lương quá cao cho anh.
MU chi số tiền khổng lồ mua Coutinho ở Hè 2019
MU muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 120 triệu euro nhằm thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình.
MU lùi thời gian ký hợp đồng với HLV Solskjaer
MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer vào cuối tháng 3, đó là thời điểm các giải VĐQG nhường chỗ cho những trận đấu của các ĐTQG.
Đây! Ngôi sao đầu tiên rời MU nếu HLV Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn
Alexis Sanchez rời MU ở Hè 2019 nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X