Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Mohamed Elneny và Mesut Ozil

Thứ Năm 15/08/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất có thể chia tay Mesut Ozil và Mohamed Elneny, hai cầu thủ này đều đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Người đại diện của Ozil đàm phán với DC United


Cách đây không lâu Wayne Rooney tuyên bố rời DC United trở lại Anh vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao sinh năm 1985 này sẽ thi đấu cho Derby với tư cách cầu thủ kiêm trợ lý cho HLV Phillip Cocu. Ngôi sao 34 tuổi muốn trở thành HLV chuyên nghiệp, bởi vậy anh quyết định đầu quân cho Derby.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất sắp chia tay Ozil và Elneny hình ảnh

Ozil đang đàm phán với DC United


Ngay từ thời điểm này DC United đã phải lên kế hoạch tìm người thay cựu sao MU. Theo báo chí Anh, DC United quan tâm Mesut Ozil, cầu thủ không được HLV Unai Emery trọng dụng ở sân Emirates. Đội bóng đang thi đấu ở MLS muốn ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ người Đức, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Mặc dù đàm phán ở thời điểm hiện tại, nhưng DC United muốn đưa về Ozil vào tháng 1 năm 2020, thời điểm mà Rooney ra đi. Chuyển nhượng Arsenal mới nhất có thể chia tay Mesut Ozil, ngôi sao người Đức đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Theo The Washington Post, người đại diện của ngôi sao sinh năm 1988 đã có mặt tại Washington để gặp DC United vào thứ Tư. Đại diện của MLS sẵn sàng đáp ứng một vị trí chính thức cho cầu thủ 31 tuổi, nhưng họ chỉ chấp nhận đáp ứng cho tiền vệ này mức lương tối đa 130.000 bảng/tuần.

Hiện Mesut Ozil đang nhận 350.000 bảng/tuần ở Arsenal, nếu DC United chỉ chấp nhận trả 130.000 bảng/tuần họ rất khó có được chữ ký của ngôi sao người Đức. 


Mohamed Elneny sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ


Tiền vệ người Ai Cập không được trọng dụng ở mùa giải vừa qua, mùa này với việc Pháo thủ đưa về Dani Ceballos từ Real Madrid, cơ hội đá chính của Mohamed Elneny cũng là rất thấp. HLV Unai Emery khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 không nằm trong kế hoạch của mình.
 
Mohamed Elneny sap theo chan Ozil roi Arsenal

Mohamed Elneny sắp theo chân Ozil rời Arsenal


Arsenal sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Mohamed Elneny. Đội bóng thành London chỉ chấp nhận bán đứt thay vì cho mượn tiền vệ 27 tuổi, họ muốn thu về từ 10 đến 12 triệu bảng từ thương vụ này. Hiện có một vài đội bóng đang đàm phán qua đó chiêu mộ Elneny.

Theo Daily Mail, nhiều khả năng Elneny sẽ cập bến Thổ Nhĩ Kỳ qua đó được thi đấu nhiều hơn. Bến đỗ khả thi của Elneny đang là hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce và Galatasaray, cả hai đội bóng này đều đang gấp rút đàm phán qua đó nuôi hy vọng sở hữu Elneny.

Mohamed Elneny là mẫu tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt, mặc dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal song anh hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Fenerbahce hoặc Galatasaray.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X