Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của James Maddison

Thứ Ba 13/06/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle United đang vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Leicester City, James Maddison, bất chấp sự cạnh tranh từ Tottenham.

Bất chấp Leicester sa sút mùa trước, Maddison vẫn ghi được 10 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Sau khi “Bầy cáo” xuống hạng, cầu thủ sinh năm 1996 quyết tâm rời đi. Đội chủ sân King Power thừa nhận không thể giữ chân nhạc trưởng người Anh. 

Newcastle đã muốn chiêu mộ James Maddison vào tháng 1 vừa qua nhưng Leicester từ chối lắng nghe những lời đề nghị, vì họ cảm thấy tiền vệ này có thể giúp “Bầy cáo” trụ hạng thành công. Mong muốn của Leicester đã không trở thành sự thật, Maddison vẫn chơi tốt còn họ phải xuống hạng.

James Maddison sap toi Newcastle

James Maddison sắp tới Newcastle

Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Leicester chỉ còn thời hạn 12 tháng, anh từ chối gia hạn để được rời đi. Bây giờ đội chủ sân King Power sẽ buộc phải đàm phán với các đối tác, nếu không muốn mất trắng cầu thủ người Anh ở Hè 2024.

Sky Sports cho biết Newcastle United đang vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Leicester City, James Maddison, bất chấp sự cạnh tranh từ Tottenham. Newcastle có vé tham dự Champions League và HLV Eddie Howe muốn bổ sung thêm sự sáng tạo cho hàng tiền vệ của mình, ông thực sự muốn làm việc với cầu thủ của Leicester.

Cũng theo Sky Sports, Maddison đã ưng với những điều khoản cá nhân từ Newcastle, vấn đề bây giờ là giá chuyển nhượng. Leicester muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Newcastle hy vọng có được điều mình cần với giá 38 đến 40 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X