Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Hugo Lloris

Thứ Bảy 12/08/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hugo Lloris đang đàm phán để gia nhập Lazio theo dạng chuyển nhượng tự do, Spurs chấp nhận giải phóng 1 năm hợp đồng còn lại để anh rời đi.

Vào đầu tháng 6, Hugo Lloris tiết lộ ý định rời Spurs sau 11 năm gắn bó với đội bóng thành London. Trong khoảng thời gian chơi bóng cho Spurs, cầu thủ sinh năm 1986 có 8 năm đeo băng thủ quân của đội bóng. Lloris hiểu rằng anh hiện không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, bởi vậy nếu có ở lại thủ thành này sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị.

Mùa giải vừa qua, Lloris thường xuyên mắc sai lầm, dẫn đến việc Tottenham phải chiêu mộ Guglielmo Vicario ở Hè 2023. Trong chuỗi trận giao hữu ở Hè 2023, tân binh Vicario luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Ange Postecoglou.

Hugo Lloris

Hugo Lloris có thể rời Tottenham trong thời gian còn lại ở Hè 2023

 

Cho đến nay, điểm đến tiếp theo của Lloris vẫn chưa rõ ràng, nhưng RMC Sport tiết lộ rằng anh rất muốn gia nhập Lazio và đang đàm phán với đội bóng Italia. Việc đội bóng Serie A tham dự Champions League là lý do khiến cầu thủ người Pháp sẵn sàng tới Serie A chơi bóng.

Lloris đang đàm phán để gia nhập Lazio theo dạng chuyển nhượng tự do, Spurs chấp nhận giải phóng 1 năm hợp đồng còn lại để anh rời đi. Cũng có thông tin cho rằng Lloris đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, đội đang tìm kiếm một thủ môn mới sau khi Thibaut Courtious dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn. 

David de Gea được cho là mục tiêu số 1 của Real, nhưng HLV Carlo Ancelotti không mặn mà với thủ thành này. Cập bến Bernabeu với 1 bản hợp đồng có thời 1 năm cũng có thể là lựa chọn khiến Lloris phải cân nhắc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X