Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Hector Bellerin nếu rời Arsenal

Thứ Hai 19/07/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Inter Milan, Beppe Marotta xác nhận với Sky Sport Italia rằng đội bóng của ông đeo theo đuổi hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.

Tin chuyển nhượng Inter xác nhận theo đuổi Bellerin


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Inter Milan là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng thành London không thể giành vé dự Champions League. Mùa giải vừa qua họ thậm chí còn trắng tay và không có vé dự cúp châu Âu. Sau hơn 20 năm thì Pháo thủ mới tệ như vậy.
 
Hector Bellerin đang được Inter Milan quan tâm

Hector Bellerin đang được Inter Milan quan tâm

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Arsenal

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Inter Milan

Hậu vệ người Tây Ban Nha thất vọng với thành tích của Arsenal, anh đã lên kế hoạch rời đi để tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. Đã có những thông tin cho rằng Bellerin có thể cập bến PSG, song khả năng này không xảy ra khi mà đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ thành công Achraf Hakimi.

Hiện người đại diện của hậu vệ Hector Bellerin vẫn đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, nhiều khả năng cựu sao Barca sẽ tới Italia chơi bóng. Giám đốc điều hành Inter Milan, Beppe Marotta xác nhận với Sky Sport Italia rằng đội bóng của ông đeo theo đuổi Hector Bellerin của Arsenal. Ông nói:

“Đúng là chúng tôi đang đàm phán để hy vọng có thể chiêu mộ thành công Bellerin từ Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và thực sự may mắn cho Inter Milan nếu sở hữu cậu ấy trong đội hình. Mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán”.

Bên cạnh đó, vị sếp lớn này cũng lấp lửng chuyện Nerazzurri muốn chiêu mộ Alex Telles của MU. Hiện nhà đương kim vô địch Serie A đang cần bổ sung cả vị trí hậu vệ phải lẫn hậu vệ trái sau khi Achraf Hakimi cùng Ashley Young ra đi.
Ben White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn ArsenalBen White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn Arsenal
Đó là nhận định của cựu sao Man City - Danny Mills. Ông cảm thấy tiếc nuối khi trung vệ Ben White chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.
4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers
Arsenal đã phải chật vật cầm hòa Rangers trong trận giao hữu thứ 2 mùa hè này. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu.
Người mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt ArsenalNgười mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal
Bản hợp đồng mới của Arsenal, Nuno Tavares rất vui khi có màn ra mắt CLB mới và còn ghi được bàn thắng trong trận giao hữu với Rangers.
HLV Mikel Arteta ngầm xác nhận Arsenal có bom tấn 50 triệu bảngHLV Mikel Arteta ngầm xác nhận Arsenal có bom tấn 50 triệu bảng
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Rangers, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ đón một vài bản hợp đồng mới trong thời gian tới.
Tân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt ArsenalTân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt Arsenal
Hậu vệ Nuno Tavares vừa có màn ra mắt Arsenal trong trận giao hữu với Rangers. Cầu thủ 21 tuổi đã để lại dấu ấn với một bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X