Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Danny Welbeck

Thứ Tư 07/08/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck tới Watford là khả năng rất cao có thể xảy ra, ngôi sao người Anh đang đàm phán với đội chủ sân Vicarage Road.

Danny Welbeck sắp tới Watford


Mùa giải vừa qua, Danny Welbeck chơi rất tốt ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, chấn thương nặng trong trận đấu ở Europa League khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Hợp đồng của cựu sao MU với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2019.
Nóng Danny Welbeck tới Watford ở Hè 2019 hình ảnh

Welbeck sắp có CLB mới


Với việc Danny Welbeck thường xuyên dính chấn thương, Arsenal đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với tiền vệ đạo này. Như vậy là chân sút người Anh sẽ rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng nào muốn có cầu thủ này sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào.

Trong suốt thời gian qua, Danny Welbeck đã tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới. Theo thông tin mới nhất được Mirorr đăng tải, Danny Welbeck tới Watford là khả năng rất cao có thể xảy ra, ngôi sao người Anh đang đàm phán với đội chủ sân Vicarage Road.

Watford muốn ký hợp đồng 3 năm với Welbeck, họ chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo này mức lương 70.000 bảng/tuần. Dường như cầu thủ người Anh đã đồng ý với lời đề nghị này, mới đây khi được hỏi về tương lai Welbeck tuyên bố anh ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Mặc dù không được trọng dụng ở Arsenal, song Welbeck vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng. Nếu khỏe mạnh chân sút sinh năm 1990 hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Watford.
Welbeck được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng với Watford ở Hè 2019, HLV Javi Gracia sẽ có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X