Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Kieran Tierney

Thứ Ba 18/07/2023 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Brendan Rodgers của Celtic thừa nhận rằng khả năng đội bóng Scotland mua lại hậu vệ Kieran Tierney có thể xảy ra.

Kieran Tierney từng là trụ cột của Celtic, chính phong độ cao trong màu áo đội bóng Scotland giúp cầu thủ sinh năm 1997 có cơ hội cập bến Arsenal với mức phí 27 triệu bảng. Đã có thời điểm hậu vệ này là hậu vệ trái số 1 của Pháo thủ, nhưng mùa giải vừa qua anh phải ngồi dự bị cho Oleksandr Zinchenko.

Ngôi sao người Scotland muốn được thi đấu thường xuyên, và khả năng anh rời Emirates ở Hè năm nay có thể xảy ra. Newcastle United đang đặt Tierney vào tầm ngắm, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua hậu vệ 25 tuổi.

 

4
Kieran Tierney có thể trở lại Celtic ở Hè 2023

Celtic cũng được cho là gia nhập cuộc đua giành Tierney. Mới nhất, tân HLV Brendan Rodgers của Celtic thừa nhận rằng khả năng đội bóng Scotland mua lại Tierney có thể xảy ra. Rodgers cho biết: "Đã có rất nhiều cầu thủ liên hệ với tôi để trở lại đây”.

“Về trường hợp của Kieran Tierney, tất cả đều biết cậu ấy đã có một khoảng thời gian hạnh phúc ở Celtic, cậu ấy rất thích khoảng thời gian ở đây. Khi tôi nói chuyện với cậu ấy ở Premier League, mỗi lần chúng tôi gặp nhau, tất cả những gì chúng tôi nói là về Celtic”.

“Cậu ấy đang ở một câu lạc bộ tuyệt vời. Bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ trong bóng đá. Chúng tôi sẽ không thể mua Kieran với giá 25 triệu bảng – 30 triệu bảng, đó là điều chắc chắn, hoặc những con số mà tôi đã thấy. Tôi khá chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không thể trả mức lương khổng lồ mà cậu ấy đang nhận."

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X