Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Jadon Sancho

Thứ Ba 19/12/2023 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, RB Leipzig là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của MU, họ muốn mượn anh vào tháng 1.

Jadon Sancho rời Dortmund để đến MU vào năm 2021, Quỷ đỏ trả khoảng 73 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 2000. Sancho từng chơi nổi bật ở đội bóng vùng Ruhr, anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. 

Cập bến MU, Sancho được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này chỉ ghi được 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 82 trận cho đội chủ sân Old Trafford, trước đó ở Dortmund anh ghi 50 bàn và cung cấp 64 đường kiến tạo trong 137 trận.

RB Leipzig muon muon Jadon Sancho vao thang 1 nam 2024

RB Leipzig muốn mượn Jadon Sancho vào tháng 1 năm 2024

Sancho hiện đang phải tập luyện với đội trẻ MU sau mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, anh bị cấm bén mảng đến khi tập luyện của đội 1. Có vẻ như Sancho sẽ ra đi vào tháng 1, với việc cầu thủ này được cho là đang thu hút sự quan tâm từ cả Dortmund và Barca.

Mới nhất, theo tờ Bild của Đức, RB Leipzig là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của MU, họ muốn mượn anh vào tháng 1. Đội bóng nước Đức chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt vào khoảng 45 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí nếu anh chơi tốt.

Tuy nhiên, giống như các đội bóng khác, RB Leipzig không muốn trả toàn bộ lương mà Sancho đang nhận ở MU trong khoảng thời gian mượn cầu thủ này, họ chỉ muốn trả 30 đến 50% khoản lương mà Sancho đang hưởng ở MU. Tại Old Trafford, Sancho là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất, anh nhận tới gần 17 triệu bảng/mùa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X