Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ 2 mục tiêu hàng đầu của Chelsea vào tháng 1

Thứ Tư 04/10/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, chuyển nhượng Chelsea sẽ đưa về Alexis Sanchez và Alex Sandro ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.

 

Chelsea đang thi đấu không quá thành công ở giai đoạn đầu mùa giải này. Họ đã thua đến 2 trận trong 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Hiện The Blues đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, kém hai đội bóng thành Manchester 6 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge là đội chi tiêu nhiều thứ 2 ở Hè 2017, chỉ kém duy nhất Man City. Tuy nhiên, những tân binh mà họ đưa về chưa phát huy tối đa khả năng của mình, ngoài Morata thì còn lại đều chưa thể hiện được nhiều.
Chuyen nhuong Chelsea nham Sanchez va Sandro hinh anh
Chelsea muốn có Sanchez và Sandro
Với tình hình như hiện nay sẽ rất khó để Chelsea có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League. HLV Conte đã bắt đầu nghĩ đến kế hoạch đưa về thêm những tân binh. Theo Mirror, chuyển nhượng Chelsea sẽ đưa về Alexis Sanchez và Alex Sandro ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây. Hai cầu thủ này đều là những mục tiêu hàng đầu của The Blues ở Hè 2017, song đội bóng thành London không thể đưa Sanchez và Sandro về Stamford Bridge.
Christensen là điểm tích cực nhất của Chelsea ở trận thua Man City
Huyền thoại Pat Nevin khẳng định màn trình diễn của Christensen là điểm tích cực duy nhất của Chelsea ở trận thua Man City.
Alexis Sanchez vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal, cầu thủ người Chile đã quyết tâm ra đi. Pháo thủ sẽ mất trắng cầu thủ 28 tuổi ở Hè 2018, bởi vậy họ đã lên kế hoạch bán Sanhchez để thu về một khoản tiền đầu tư vào các thương vụ khác. Khó khăn cho Chelsea là cựu sao Barca đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, AC Milan, M.U, Man City và PSG là những đội bóng cũng muốn có Sanchez, và để đánh bại những đối thủ này The Blues phải chi ra một số tiền lớn hơn.
Chuyen nhuong Chelsea nham Sanchez va Sandro hinh anh 2
HLV Conte muốn Chelsea chi đậm cho Sanchez và Sandro
Còn với trường hợp của Sandro, Juventus khẳng định sẽ quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Chelsea cũng sẽ làm mọi cách để đưa cầu thủ sinh năm 1991 về London, họ dự định chi ra 55 triệu bảng cho thương vụ này. Cả hai cái tên kể trên đều là những cầu thủ chất lượng, có được họ sức mạnh của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Chelsea sẽ phải chi ra ít nhất 100 triệu euro để có Sanchez và Sandro vào tháng 1 tới. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X