Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận theo đuổi sao PSG

Thứ Năm 29/12/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nửa mùa giải không thể tìm ra chỗ đứng ở “Công viên các hoàng tử”, tiền đạo Jese Rodriguez có thể ra đi ngay tháng Một 2017 tới đây khi anh vẫn được thèm muốn bởi nhiều ông lớn Châu Âu khác.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Castilla nhưng rồi như đa phần những “sản phẩm cây nhà lá vườn” khác của Real Madrid, Jese Rodriguez dần chìm nghỉm trong môi trường Bernabeu vốn luôn cạnh tranh khắc nghiệt và ngập tràn những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới.

Mặc dù vậy, tài năng và triển vọng hứa hẹn của tiền đạo 23 tuổi vẫn đủ để thuyết phục Paris Saint-Germain duyệt chi 25 triệu Euro rước anh về nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua. Thế nhưng, Alvaro Morata thì chỉ có một và đội chủ sân Parc des Princes có lẽ cũng đã hiểu vì sao Jese bị Real Madrid hắt hủi và thậm chí không kèm theo điều khoản mua lại trong hợp đồng.

Liverpool xac nhan theo duoi sao PSG hinh anh
Jese Rodriguez thất sủng từ Real Madrid qua PSG và có thể được Liverpool giải cứu trong tháng Một tới đây

Nửa mùa giải đã trôi qua, Jese mới chỉ khoác áo PSG vỏn vẹn 9 trận, với điều đáng nói hơn là không khi nào anh được trao cơ hội thể hiện quá 60 phút trên sân, không dự bị thì bị thay ra sớm. Lẽ thường tình, bản thân sao trẻ người Tây Ban Nha cũng sớm hối hận về quyết định bến đỗ của mình và thừa nhận muốn ra đi càng nhanh càng tốt nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Mới đây thì chủ tịch của Las Palmas, đội bóng quê hương của Jese, đã lên tiếng tiết lộ về tương lai của tiền đạo 23 tuổi, với lời xác nhận về mong muốn giải thoát anh của một số ông lớn Châu Âu khác. Ông Miguel Angel Ramirez chia sẻ: “Jese là một tài năng tuyệt vời của bóng đá nhưng lại không được trọng dụng ở Paris. Cậu ấy đã muốn quay trở về Las Palmas nhưng đáng tiếc, tiềm lực tài chính hạn chế của chúng tôi không thể đáp ứng mức lương tuần xứng đáng với đẳng cấp của cậu ấy.”

“Jese đang được hưởng chế độ đãi ngộ khá cao ở PSG và theo thông tin tôi được biết, chỉ có một số CLB Châu Âu khác sẵn sàng chiêu mộ và chiều lòng cậu ấy. Trong đây, tôi có thể chắc chắn rằng Liverpool, AC Milan và AS Roma là 3 cái tên mong muốn đón Jese về nhất ngay trong tháng Một 2017 tới đây.”

Thời điểm hiện tại, rõ ràng Liverpool ăn đứt 2 đối thủ nước Ý kia về sức mạnh và độ hấp dẫn. Đây cũng là một mục tiêu hợp lý của HLV Jurgen Klopp khi thầy trò ông phải đối mặt với sự thiếu hụt nhân sự hàng công khá đau đầu trong giai đoạn đầu năm tới. 2 trụ cột Philippe Coutinho và Sadio Mane, người thì nghỉ chơi dài hạn vì chấn thương còn người phải trở về phục vụ ĐTQG ở CAN 2017. Trong khi đó, tương lai của Daniel Sturridge vẫn là cả một dấu hỏi dù người trong cuộc vẫn liên tục lên tiếng đảm bảo.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X