Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận liên hệ hàng loạt thủ môn đẳng cấp thế giới

Thứ Hai 29/05/2017 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Simon Mignolet tiết lộ những Marc-Andre Ter Stegen, Joe Hart, Iker Casillas hay thậm chí Manuel Neuer có thể cập bến Anfield và sớm buông lời tuyên chiến cho vị trí trong khung gỗ.

Tấm vé Champions League là một thành công, nhưng Liverpool rõ ràng không thể ra Châu Âu chinh chiến với một đội hình hạn chế cả lượng và chất như hiện tại. Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ đầu tư mạnh mẽ để đem về Anfield những tân binh sáng giá, đặc biệt ở vị trí trong khung thành.

Liverpool xac nhan lien he hang loat thu mon dang cap the gioi hinh anh
Mignolet buông lời tuyên chiến Joe Hart hay Casillas, những thủ môn có thể gia nhập Liverpool mùa hè này

Simon Mignolet hay Loris Karius mãi vẫn chỉ là những cái tên tầm thường, và The Kop đang lên kế hoạch tham vọng với những người gác đền đẳng cấp thực sự như Marc-Andre Ter Stegen, Joe Hart, Iker Casillas hay thậm chí Manuel Neuer. Đây là điều được chính Mignolet xác nhận và ngôi sao người Bỉ đã sớm buông lời tuyên chiến những người đồng nghiệp có thể soán ngôi số một của anh ở Anfield.

“Tôi đã nghe được rằng những Manuel Neuer, Marc-Andre Ter Stegen, Joe Hart và Iker Casillas đều đang được Liverpool liên hệ, tôi biết những gì mình đã làm trong mùa giải này rồi sẽ chìm vào quên lãng. Có ra sao, tôi vẫn sẽ không ngừng cạnh tranh với họ, chiến đấu vì vị trí của mình. Tôi không cần phải chán nản hay tuyệt vọng khi họ đến đây, điều quan trọng là bạn phải giữ vững niềm tin vào khả năng của bản thân.”

“29 tuổi, tôi đã quá quen với những lời chỉ trích hay chế nhạo rồi. Là thủ môn bắt cho Liverpool, bạn hay dở ra sao thì vẫn cứ bị xét nét như vậy. Duy chỉ có điều khiến tôi thực sự tức giận là những lần bị ‘trảm’, như khi Jurgen Klopp chọn Loris Karius hay Brendan Rodgers chọn Brad Jones. Đương nhiên, tôi phải kìm nén hết trong lòng, tự hỏi tại sao và sau đó tiếp tục cố gắng nỗ lực mà thôi.”

Thời điểm hiện tại, cửa đặt vào người gác đền mới cho sân Anfield sáng nhất dành cho hai cái tên Iker Casillas và Joe Hart. Trong khi huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha muốn chia tay Porto để trở lại với những môi trường đỉnh cao, thủ môn người Anh cũng trở về Man City chỉ để ra đi mãi mãi bởi những mâu thuẫn về chuyên môn và cá nhân với HLV Pep Guardiola.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X