Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận đặt giá 75 triệu Euro cho sao Bundesliga

Thứ Tư 19/07/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ Dietrich Mateschitz của RB Leipzig khẳng định đã nhận được lời đề nghị đủ để biến tiền vệ Naby Keita trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Mohamed Salah gần đây đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool, vậy mà rất có thể kỷ lục của tiền đạo người Ai Cập sẽ không trụ vững được lâu, với khả năng bị phá ngay cùng kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Theo đó, đội chủ sân Anfield sẵn sàng duyệt chi 75 triệu Euro (66,3 triệu bảng) vì tiền vệ trung tâm Naby Keita của RB Leipzig.

tien ve Naby Keita
Liverpool xác nhận hỏi mua Naby Keita với giá 75 triệu Euro

Đây là động thái được đích thân chủ tịch Dietrich Mateschitz của RB Leipzig lên tiếng xác nhận. Mặc dù vậy, ông đồng thời cũng báo luôn tin buồn cho các CĐV The Kop khi tái khẳng định ngôi sao trụ cột 23 tuổi người Guinea không phải để bán.

“Thời gian qua, chúng tôi đã chính thức nhận được một lời đề nghị chiêu mộ Naby Keita với giá trị 75 triệu Euro. Mặc dù vậy, quan điểm của Leipzig là từ chối tất cả. Naby Keita vẫn còn hợp đồng với đội bóng, cậu ấy sẽ tôn trọng và hoàn thành nó.”

“Chúng tôi không thể bán Naby Keita bởi không chỉ chuyên môn bị ảnh hưởng, nó còn khiến chúng tôi đánh mất lòng tin của người hâm mộ, đồng thời cũng khiến những cầu thủ khác bị dao động. Đơn cử như Timo Werner, sau kỳ Confed Cup 2017 thành công vừa rồi thì cậu ấy cũng đang được rất nhiều CLB khác quan tâm.”

Con số 75 triệu Euro trên trời thậm chí gần gấp đôi kỷ lục hiện tại của Salah, nhưng Liverpool có lý do chính đáng để phá két vì ngôi sao người Guinea còn tương đối lạ lẫm này. Đóng góp vào ngôi á quân Bundesliga ngay mùa giải thăng hạng của Leipzig, Naby Keita chính là nhạc trưởng công thủ toàn diện cầm trịch lối chơi của cả tập thể.

Thậm chí, anh được ví như một bản sao của N’Golo Kante, cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải vừa qua. So sánh với người đồng nghiệp bên nước Anh, Naby Keita cũng như một “máy quét” với nguồn thể lực vô địch, thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn ở khả năng tấn công.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X