Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vượt M.U giành sao sáng nhất Southampton

Thứ Sáu 24/06/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool chuẩn bị hoàn tất thêm một bản hợp đồng nữa và lần này họ đã hớt tay trên chính đại kình địch Manchester United, trong thương vụ chiêu mộ Sadio Mane.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Mane chính là mục tiêu của M.U trong vòng 1 năm qua và đã có lúc tưởng chừng như cầu thủ người Senegal sẽ cập bến Old Trafford, đặc biệt là ở mùa hè năm ngoái, khi HLV Louis van Gaal rất mong mỏi chiêu mộ một cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật. Mane được cho là cầu thủ quan trọng nhất của Southampton và anh cũng thể hiện được một phong độ bùng nổ ở mùa giải qua với 15 bàn thắng trên mọi mặt trận, dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội cho dù không phải một trung phong cắm. Đó là lý do mà The Saints nhất quyết không muốn Mane rời khỏi sân St. Mary’s.

Mane la muc tieu hang dau cua Jurgen Klopp
Mane là mục tiêu hàng đầu của Jurgen Klopp

Thế nhưng sau sự ra đi của HLV Ronald Koeman (đến Everton), tham vọng của Southampton lại bị nghi ngờ. Dù xuất sắc giành quyền tham dự Europa League nhưng họ lại để một HLV xuất sắc như Koeman đi, điều đó khiến cho các cầu thủ không hài lòng. Cái tên mới nhất tháo chạy là tiền vệ Wanyama khi anh đến đầu quân cho đội bóng của HLV cũ Mauricio Pochettino, Tottenham Hotspur. Theo nguồn tin độc quyền của Goal, Sadio Mane cũng đã rất gần với việc ra đi nhưng đích đến của anh bất ngờ không phải là Manchester United mà là Liverpool. HLV Jurgen Klopp nhắm đến tiền đạo 24 tuổi như là mục tiêu hàng đầu trong tham vọng chinh phục Premiership mùa tới.

Theo đó, Liverpool đã đồng ý đưa ra một đề nghị trị giá 25 triệu bảng cộng thêm 5 triệu dựa vào thành tích của Mane, số tiền mà Quỷ Đỏ chưa thể đáp ứng. Tờ Goal cũng cho hay Liverpool đã liên hệ với Southampton về trước hợp của Mane tới 5 lần trong quá khứ và có vẻ như đây là cơ hội tốt nhất để họ giành quyền sở hữu cựu cầu thủ của Salzburg, nơi mà HLV Jurgen Klopp có những người bạn thân thiết ở đó. Trong một diễn biến khác, Liverpool cũng sẽ theo đuổi tiền vệ trung tâm Piotr Zielinski của Ba Lan nhưng họ sẽ phải chờ sau VCK EURO 2016 mới có thể bắt đầu đàm phán.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X