Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Watford, Klopp lại được thể cạnh khóe MU

Chủ Nhật 18/03/2018 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xoay quanh cuộc nội chiến nước Anh ở vòng tứ kết Champions League sắp tới đây, HLV người Đức khẳng định Liverpool vs Man City sẽ không đời nào dựng xe bus mà giết chết hai trận đấu hứa hẹn cống hiến.

Nói trước về Premier League thì tranh thủ vòng đấu Man Utd không góp mặt vì vướng bận FA Cup, Liverpool đã tạm thời thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm trong cuộc đua á quân khi hủy diệt Watford đến 5 bàn không gỡ, với ngôi sao sáng nhất Anfield gọi tên Mohamed Salah như lẽ hiển nhiên.

Vui dap Watford, Klopp lai duoc the canh khoe MU hinh anh

Tiền đạo Salah lập poker trong trận đại thắng Liverpool vs Watford

Một mình tiền đạo người Ai Cập làm nên cú poker siêu hạng và kiến tạo bàn pha lập công còn lại của Roberto Firmino. Qua đây, hàng loạt cột mốc và kỷ lục liên tiếp vinh danh cựu ngôi sao AS Roma sau trận Liverpool vs Watford.

Bản thân Jurgen Klopp hiển nhiên không thể không dành những lời ngợi khen cho cậu học trò cưng, ông nói: “Cậu ấy đơn giản là yêu những bàn thắng rồi, chúng cứ đến không ngừng nghỉ mà thôi. Chúng tôi đã có thể phải trải qua một trận đấu khó khăn hơn nếu cậu ấy không sớm mở tỷ số và mở ra thế cục dễ dàng hơn nhiều. Đây mới thực sự là bóng đá và tôi hoàn toàn mừng vui với chiến thắng ấn tượng này.”

Liverpool đang từng bước chuẩn bị cho vòng tứ kết Champions League, nơi họ sẽ đụng độ đồng hương Man City trong hai màn nội chiến nước Anh. Trước đó không lâu từng mỉa mai fan Man Utd về cặp đấu “trong mơ” này, dường như Klopp vẫn chưa muốn dừng lại. HLV người Đức chia sẻ thêm với lời đá đểu chiến thuật thực dụng và nhàm chán của đồng nghiệp Jose Mourinho:

“Đương nhiên sẽ không phải những trận đấu dễ dàng và không chỉ chúng tôi, ngay cả Man City cũng thấu hiểu đều đó. Đối với người hâm mộ, đó sẽ là hai bữa tiệc bóng đá tấn công cống hiến mãn nhãn dành cho họ thưởng thức. Chắc chắn sẽ không có cái xe bus nào dựng lên hết!”

Thống kê trận Liverpool vs Watford:

Liverpool vs Watford

Highlights trận Liverpool vs Watford:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X