Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs West Brom (23h30 ngày 22/10): Tưởng dễ mà không dễ

Thứ Bảy 22/10/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool vs West Brom tại vòng 9 Premier League, những khó khăn rất lớn đang chờ đợi thầy trò HLV Klopp.

 

Vòng đấu trước, Liverpool khiến nhiều người yêu mến phải tiếc nuối khi chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân nhà trước đại kình địch M.U. Đó là trận đấu mà The Kop đã chơi trên cơ đối thủ. Nhưng lối chơi phòng ngự chặt chẽ cùng sự xuất sắc của thủ thành David de Gea khiến đội chủ nhà không thể giành 3 điểm. Trận hòa mới đây trước Quỷ đỏ đã khiến Lữ đoàn đỏ phải chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Đáng buồn hơn khi 1 điểm kể trên là không đủ để The Kop đánh chiếm ngôi đầu của Man City. Nhưng dù sao đội bóng thành phố Cảng cũng đã có trận thứ 6 bất bại liên tiếp ở Premier League. Đây là chuỗi trận không thua dài nhất của The Kop trong 1 năm trở lại đây.
Liverpool vs West Brom (23h30 ngay 2210) Tuong de ma khong de hinh anh
Liverpool đụng độ West Brom ở vòng 9 Premier League
Liverpool đã thi đấu ổn định hơn rất nhiều ở mùa giải này, điều đó giúp họ trở thành ứng viên thực sự cho chức vô địch Premier League. Lúc này, thầy trò HLV Klopp đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 8 trận, kém hai đội đầu bảng là Arsenal và Man City 2 điểm. Với khoảng cách chưa bằng một trận thắng, cơ hội vô địch của đội bóng thành phố Cảng là rất rộng mở. Bỏ lại trận hòa thiếu may mắn trước M.U, Liverpool sẽ dồn sức vào cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. 
Huyền thoại Man Utd: Liverpool phải trả giá vì sự ngạo mạn
(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Gary Neville mỉa mai sự tự tin và khiêu khích đại kình địch hơi quá trớn của các cầu thủ The Kop, để rồi hoàn toàn bất lực và bế...
Thầy trò HLV Klopp đang đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu này. Họ muốn trút giận lên đối thủ sau khi để Quỷ đỏ cầm hòa. Trận Liverpool vs West Brom, lợi thế được thi đấu tại Anfield đang giúp NHM Lữ đoàn đỏ tin vào một chiến thắng. Bởi trên sân đấu này đội bóng thành phố Cảng bất bại 16 trận trước đối thủ, trong đó có 10 chiến thắng. Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Liverpool. Trong 146 lần đối đầu giữa hai đội, The kop thắng 66 trận và chỉ để thua có 42 trận. Với những sự vượt trội về các yếu tố, nhiều người tin vào một chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà, nhưng đánh bại West Brom là chuyện không hề đơn giản.
Liverpool vs West Brom (23h30 ngay 2210) Tuong de ma khong de hinh anh 2
West Brom luôn gây rất nhiều khó khăn cho Liverpool
West Brom đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, đó không phải là vị trí quá tốt, nhưng xét về thực lực của đội bóng này đó là thành tích có thể chấp nhận được. Phải làm khách trên sân Anfield ở thời điểm này là điều không hề dễ dàng, nhưng đội bóng chủ sân The Hawthorns vẫn có những lý do để tin vào một kết quả có lợi. Lối chơi bóng dài và dựa rất nhiều vào các tình huống cố định của West Brom là thứ vũ khí mà The Kop rất sợ. Nên nhớ rằng Liverpool và Swansea là hai đội bóng nhận nhiều bàn thua nhất từ những tình huống cố định ở mùa giải này. Trận Liverpool vs West Brom, nếu The Kop không khắc phục điểm yếu này, họ hoàn toàn có thể phải trả giá. 
Klopp khuyên các học trò cảnh giác trước West Brom
(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs West Brom, HLV Jurgen Klopp đã khuyên các học trò cảnh giác bởi đối thủ không dễ bị đánh bại.
Cũng nên biết là bản thân Toni Pulis cũng có thành tích đối đầu cực tốt với Liverpool. Bằng chứng là 8 trận gần nhất gặp The Kop ở Premier League, các đội bóng của chiến lược gia này đều không thua, giành 2 chiến thắng. West Brom khó chịu thế nào thì Klopp cũng đã hiểu. Tại Anfield ở mùa giải trước, The kop phải nhờ tới bàn gỡ của tiền đạo Divock Origi ở phút 90 thì Liverpool mới giành lại được 1 điểm. 
Liverpool vs West Brom (23h30 ngay 2210) Tuong de ma khong de hinh anh 3
Không dễ để thầy trò HLV Klopp tìm kiếm một chiến thắng trước West Brom
Thầy trò Toni Pulis cũng chơi khá ấn tượng trong những vòng đấu gần đây, 5 trận gần nhất họ chỉ thua duy nhất một trận. Vòng đấu trước, West Brom đã khiến Tottenham mướt mồ hôi mới có được 1 điểm trên sân The Hawthorns. Phải làm khách trên sân của Liverpool, West Brom nhiều khả năng sẽ nhập cuộc với lối chơi chắc chắn để có thể hướng đến một trận hòa, bởi thầy trò HLV Tony Pulis hiểu rằng, đôi công với Liverpool ở thời điểm hiện tại thì chẳng khác nào tự sát. 

* Thông tin bên lề

- Liverpool bất bại trong 6 trận gần nhất gặp West Brom ở Premier League nhưng 4 trận kết thúc với tỷ số hòa.
- West Brom từng 2 lần đánh bại Liverpool ngay tại sào huyệt Anfield vào tháng 4/2012 và tháng 2/2013. Còn lại là 7 trận thua và 1 trận hòa.
- Tiền đạo Daniel Sturridge đã ghi bàn trong cả 2 trận ra sân gặp West Brom trong màu áo Liverpool.
- HLV Tony Pulis (Stoke) không thua trong 8 trận gàn nhất chạm trán Liverpool nhưng 6 trận kết thúc với tỷ số hòa.
- West Brom chỉ thắng 1 trong 10 trận sân khách gần nhất ở Premier League (thua 3).
- Không tiền vệ nào ở Premier League mùa này tham gia vào bàn thắng nhiều hơn Nacer Chadli của West Brom (4 bàn, 2 kiến tạo).
- Lần đầu tiên kể từ tháng 10/2015, Liverpool không thua trong 6 trận liên tiếp ở Premier League.
- West Brom chỉ thắng 2 trận trên sân khách ở Premier League trong năm 2016 (hòa 7, thua 5) và 1 trong số đó diễn ra trên sân của Everton, người hàng xóm vùng Merseyside của Liverpool.
- Mùa này, không đội nào kiếm được nhiều điểm hơn Liverpool và Everton (6 điểm) ở Premier League sau khi bị dẫn trước.
- Kể từ ngày HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền, Lữ đoàn đỏ chỉ tịt ngòi 2/18 trận trên sân nhà ở Premier League và hai trận đó đều trước Man Utd.
- The Kop đang có chuỗi 11 trận bất bại trên sân nhà ở Premier League (thắng 6), thành tích dài nhất kể từ tháng 4/2014 (14).

Đội hình dự kiến

Liverpool vs West Brom (23h30 ngay 2210) Tuong de ma khong de hinh anh 4
 

Video Liverpool 0-0 M.U (Vòng 8 Premier League)


Dự đoán tỉ số 2-2

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X