Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs Sunderland (22h00 6/12): The Kop tiếp tục thăng hoa

Thứ Bảy 06/12/2014 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa giành liên tiếp hai thắng lợi trong những trận đầu gần đây, thầy trò HLV Rodgers đương nhiên có thừa sự tự tin cũng như quyết tâm để hướng đến 3 điểm trọn vẹn trước trận Liverpool vs Sunderland đêm nay.

Dễ dàng nhận thấy rằng, khoảng thời gian vừa qua, lối chơi của The Kop đã dần dần trở nên mạch lạc và có nét hơn hẳn. Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất, có lẽ chính là sự vắng mặt của… Mario Balotelli. Trên thực tế, cầu thủ thay thế tiền đạo người Italia là Rickie Lambert cũng không hề tỏ ra quá xuất sắc ở khâu ghi bàn. Tuy nhiên, ít nhất thì cựu chân sút Southampton cũng hoạt động năng nổ và tỏ ra tích cực hơn so với Super Mario trên tuyến đầu. Điều này phần nào cũng giúp các vệ tinh phía sau như Sterling, Lallana, Gerrard hay Henderson hoạt động thoải mái và hiệu quả hơn.

Liverpool vs Sunderland 22h00 ngay 612 The Kop tiep tuc thang hoa hinh anh
Liverpool sẽ tiếp tục thăng hoa trong cuộc tiếp đón Sunderland đêm nay

Thời điểm hiện tại, do cả Balo lẫn Sturridge đều chưa thể tái xuất vì chấn thương, đồng nghĩa rằng HLV Brendan Rodgers chắc chắn vẫn phải tiếp tục tin tưởng Lambert ở vị trí mũi nhọn. Hỗ trợ cho trung phong cắm bên phía Liverpool nhiều khả năng sẽ là bộ ba Sterling, Lallana và Henderson. Trong trường hợp cần đến sự đột biến, Rodgers hoàn toàn có thể tung Gerrard vào sân từ băng ghế dự bị. Cũng cần phải nói rằng, ở độ tuổi 34, “lão tướng” người Anh không còn duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất để “cày ải” suốt 90 phút.

Như vậy, nhiệm vụ dọn dẹp khu trung tuyến của The Kop gần như chắc chắn sẽ được giao phó cho Lucas Leiva và Allen. Phía dưới hàng thủ, bộ tứ vệ vẫn bao gồm các cái tên quen thuộc: Johnson, Skrtel, Toure và Moreno. Ngoài ra, những Manquillo hay Jose Enrique cũng có thể xem những phương án thay thế ở nhiều thời điểm cần thiết. Với một tinh thần đang lên cao, cùng sự tự tin nhất định sau chuỗi trận thành công, chắc chắn đội bóng vùng Merseyside sẽ nỗ lực hết mình để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận Liverpool vs Sunderland đêm nay.

Về phần đội khách, lịch sử cũng chỉ ra rằng trong những chuyến hành quân đến sân Anfield, “Mèo đen” thường tỏ ra rất… ngợp. Cụ thể, 12 lần gần nhất thi đấu trên sân nhà của Liverpool, Sunderland đều chưa biết đến mùi thắng lợi. Đáng chú ý, thầy trò HLV Gus Poyet cũng mới chỉ giành được đúng một trận thắng khi phải xa nhà tính từ đầu mùa đến giờ. Cộng thêm tinh thần không thực sự tốt sau khi để Man City “đè bẹp” đến 4-1 hồi giữa tuần vừa rồi, xem chừng sẽ rất khó cho có cơ hội cho Sunderland giành điểm trong cuộc đối đầu với The Kop.

Nhìn chung, nếu như không có gì bất ngờ, chỉ cần thầy trò HLV Rodgers thi đấu tập trung đồng thời hạn chế tối đa các sai lầm ngớ ngẩn, thì gần như chắc chắn Liverpool với một nền tảng đội hình mạnh hơn sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách Sunderland.

Đội hình dự kiến:

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet – Johnson, Skrtel, Toure, Moreno – Leiva, Allen – Henderson, Lallana, Sterling – Lambert.

Sunderland (4-1-4-1): Pantilimon – Vergini, O’Shea, Brown, Reveillere – Cattermole – Buckley, Larsson, Rodwell, Wickham – Fletcher.

Dự đoán: Liverpool 2-1 Sunderland

Xem lại video trận Leicester 1-3 Liverpool

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X