Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Liverpool: HLV Klopp phải nhập viện khẩn cấp

Thứ Năm 16/11/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không loại trừ khả năng vị chiến lược gia người Đức thậm chí sẽ phải vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo màn tiếp đón Southampton cuối tuần này.

Tin du cho Liverpool HLV Klopp phai nhap vien khan cap hinh anh
HLV Jurgen Klopp

Thông tin trên đã được chính trang chủ của Liverpool xác nhận. Theo đó, Jurgen Klopp đã bắt đầu cảm thấy không ổn từ đêm hôm qua 15/11 giờ địa phương và sau khi được các bác sĩ của CLB chẩn đoán, cựu thuyền trưởng của Dortmund đã lập tức được đưa ngay tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra chi tiết.

​Thông báo chính thức phát ra từ The Kop: “HLV Jurgen Klopp đã phải tới bệnh viện kiểm tra vào ngày hôm nay như là một biện pháp đề phòng sau khi ông ấy cảm thấy không khỏe. Ông hiện đang được theo dõi bởi các bác sĩ và sẽ vắng mặt trong buổi tập tới đây của đội bóng.”

Không loại trừ khả năng Klopp thậm chí cũng chẳng kịp quay trở lại để dẫn dắt Liverpool đối đầu với Southampton cuối tuần này. Được biết, nhà cầm quân 50 tuổi người Đức sẽ còn trải qua vài lần kiểm tra nữa trước khi có kết luận chính thức về tình trạng hiện tại của ông.

Hơn lúc nào hết, đội chủ sân Anfield đang cần sự hiện diện của Klopp trên đường pitch để cải thiện chuyên môn và tinh thần cho các cầu thủ. Trận đại thắng 4-1 trên sân West Ham giúp Liverpool giải tỏa áp lực sau chuỗi tháng ngày sa sút phong độ, thế nhưng vậy vẫn chưa đủ để giúp họ trở vào top 4 Premier League với khoảng cách lúc này vẫn là 3 điểm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X