Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd đáp trả Klopp “chó chê mèo lắm lông”

Chủ Nhật 15/10/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích cả Liverpool cũng chủ trương phòng ngự “dựng xe bus” chứ không riêng gì đại kình địch trong trận derby nước Anh không bàn thắng vừa rồi.

Trận derby nước Anh thứ hai liên tiếp ở Anfield kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng và cũng chẳng bất ngờ, Jose Mourinho là người bị chỉ trích vì lối chơi phòng ngự thực dụng đã giết chết tính hấp dẫn của trận đấu lớn nhất xứ sương mù này. Cả Jurgen Klopp khi được phỏng vấn sau đại chiến Liverpool 0-0 MU cũng vậy, ông mỉa mai đồng nghiệp và khẳng định đội bóng của mình sẽ không bao giờ trình diễn tiêu cực như những gì Man Utd liên tục làm.

Huyen thoai Man Utd dap tra Klopp cho che meo lam long hinh anh
Đến Liverpool cũng "dựng xe bus" chứ không riêng gì Man Utd

Tuy nhiên, HLV người Đức cũng nhanh chóng bị người MU đáp trả phát biểu rất đụng chạm này. Theo hàm ý của huyền thoại Gary Neville, Klopp cũng chỉ kiểu “chó chê mèo lắm lông” bởi đơn giản, chính Liverpool cũng tâm lý sợ thua và chủ trương phòng ngự “dựng xe bus” trước đại kình địch ngay trên sân nhà.

Phát biểu của cựu hậu vệ phải 42 tuổi: “Các tờ báo sẽ giật tít Jose Mourinho dựng xe bus trước khung thành, nhưng thực tế Jurgen Klopp cũng làm như vậy. Liverpool không còn là Liverpool của những trận đấu trước. Mourinho chờ đợi Klopp tiếp tục cho Liverpool tấn công để tìm cách phản công, nhưng rồi Klopp cũng chơi chắc chắn. Mourinho không muốn thua và những gì thể hiện trong trận đấu cho thấy Klopp cũng như vậy.”

Cầm chân nhau ở Anfield, cả Liverpool và Man Utd đều gặp khó khăn trong những mục tiêu riêng của mình. Trong khi Quỷ Đỏ đã bị Man City tách top với khoảng cách 2 điểm, The Kop thậm chí đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với vừa rồi là trận thứ 7/8 không thể nếm mùi chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X