Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham cùng tranh "hàng thải" của Chelsea

Thứ Ba 26/04/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ báo uy tín nước Đức là Kicker đưa tin, cả Liverpool và Tottenham đều đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Andre Schurrle.

Schurrle co the tro lai nuoc Anh
Schurrle có thể trở lại nước Anh

Mặc dù thi đấu vẫn rất thất thường ở Wolfsburg, tuy nhiền tiền đạo Andre Schurrle lại đang nhận được sự quan tâm lớn từ cả Liverpool và Tottenham. Tờ báo uy tín nước Đức là Kicker mới đây cho hay hai đội bóng Anh đang sẵn sàng chi ra khoảng 25 triệu euro để thuyết phục Sói xanh nhả người.

Ở mùa giải năm nay, chân sút người Đức được ra sân 38 lần trên mọi đấu trường tuy nhiên chỉ có được 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Phong độ thiếu ổn định cũng là nguyên nhân mà anh bị Chelsea đẩy đi trong ở mùa trước. Giờ đây, Schurrle có thể nghe theo tiếng gọi từ sự thành công của Kevin De Bruyne mà đến với Premier League tìm vinh quang một lần nưa.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới nhất của mình, cầu thủ người Đức lấp lửng cho biết anh không nghĩ đến chuyện tương lai vào lúc này mà chỉ tập trung cho Wolfsburg. Đội chủ sân Volkswagen Arena hiện đang đứng thứ 10 trên BXH Bundesliga và đã mất suất dự cúp châu Âu mùa tới. Chính vì vậy, đây cũng có thể là một lí do để Schurrle cân nhắc chuyện ra đi.

“Hiện tại chủ đề tôi quan tâm là những trận đấu quan trọng sắp tới. Tuy nhiên sau đó chúng ta sẽ bàn về tương lai. Rõ ràng là sắp có những thay đổi lớn diễn ra”, Schurrle úp mở.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng tuyên bố chắc chắn hè này ông sẽ đem về Anfield một ngôi sao người Đức. Bên cạnh Schurrle, một cái tên khác được Liverpool nhắm đến là Mario Gotze.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X