Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và ĐT Ai Cập mâu thuẫn vì Mohamed Salah

Thứ Tư 06/03/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Ai Cập khẳng định họ không thể liên lạc với Mohamed Salah và điều này đẩy mâu thuẫn giữa đội tuyển Ai Cập và Liverpool bị đẩy lên cao.

Liverpool và ĐT Ai Cập mâu thuẫn vì Mohamed Salah

Ai Cập đã điền tên Salah vào đội hình tham dự các trận đấu ở giải Winsunited Cup vào cuối tháng Ba này. Giải đấu sẽ có các đội như Croatia, Tunisia và New Zealand tham dự.

Mohamed Salah
Liverpool và ĐT Ai Cập mâu thuẫn vì Mohamed Salah

Tuần trước, Liverpool đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Ai Cập cho phép Salah nghỉ ngơi khi cầu thủ này đang hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, yêu cầu của Liverpool bị Ai Cập từ chối. Đội tuyển châu Phi này muốn bác sĩ của mình đích thân kiểm tra tình trạng của Salah.

Theo tờ Daily Mail, một thành viên trong ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Ai Cập khẳng định họ không liên lạc được với Salah. Ngôi sao 31 tuổi chỉ ra sân 1 trận cho Liverpool sau khi gặp chấn thương ở vòng bảng AFCON. Lần gần nhất Salah ra sân cho Liverpool là trước Brentford ở Premier League vào giữa tháng Hai. Ở trận đấu đó, Salah vào sân từ ghế dự bị và ghi 1 bàn thắng.

Liverpool kỳ vọng Salah sẽ bình phục chấn thương và ra sân từ ghế dự bị trước Man City cuối tuần này. Đó là trận đấu có tính chất sống còn với khả năng vô địch của Liverpool ở mùa giải năm nay. Nếu giành chiến thắng, Liverpool sẽ chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vô địch với Man City.

Với sự cứng rắn từ phía Ai Cập, nhiều khả năng Mohamed Salah sẽ ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong tháng Ba này. Dù thế, Salah vẫn có thể thi đấu cầm chừng do những trận đấu của Ai Cập không có tính chất quá quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X