Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal hết hy vọng chiêu mộ hàng thải M.U

Thứ Sáu 26/05/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool và Arsenal đã chính thức hết hy vọng chiêu mộ tiền vệ Zaha khi cựu sao M.U đồng ý gia hạn hợp đồng với Crystal Palace.


Ở mùa giải này, tiền vệ Zaha đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã ghi được 7 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp Crystal Palace trụ hạng thành công. Cựu ngôi sao M.U sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng rê bóng rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại. Anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của Palace 2 năm liền. Zaha đã có 258 trận đấu cùng Palace, anh đanh được đánh giá là một trong những ngôi sao lớn nhất của đội bóng này.

Liverpool va Arsenal het hy vong chieu mo hang thai MU hinh anh
Zaha được nhiều đội bóng lớn quan tâm

 

Phong độ ấn tượng của tiền vệ Wilfried Zaha khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Liverpool, Arsenal và Tottenham đều đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Nhưng trong một động thái mới nhất, ngôi sao 24 tuổi đã từ chối những đội bóng lớn để cam kết tương lai với Palace. Cụ thể, Zaha đã chính thức ký hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Selhurst Park. Như vậy là tương lai của cầu thủ mang áo số 11 đã gắn chặt với Palace.
Liverpool tính gây sốc với cựu sao Man Utd
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace bất ngờ trở thành mục tiêu săn đón của HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một...

Zaha chia sẻ trong ngày kí vào bản hợp đồng mới: "Palace ở trong trái tim tôi, tôi không nghĩ rằng điều này sẽ sớm kết thúc. Tôi muốn thi đấu cho đội bóng càng lâu càng tốt. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Steve Parish và tôi nghĩ rằng mình còn có thể làm được nhiều hơn cho CLB. Tôi đã nhận được một số lời đề nghị từ những đội bóng lớn, nhưng tôi hạnh phúc ở Palace và không có lý do để rời nơi này. Tôi xin cám ơn chủ tịch CLB, các chủ sở hữu đã ủng hộ tôi, tưởng thưởng cho tôi. Mùa giải tới, tôi hy vọng mình có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng.
Wilfried Zaha
Wilfried Zaha chính thức gia hạn với Palace
Chủ tịch Palace, Steve Parish cũng rất vui mừng khi Wilfried Zaha của Crystal Palace đồng ý gia hạn: “Cậu ấy đã gắn bó với CLB khi mới 8 tuổi. BLĐ đội bóng muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi rất vui mừng vì cậu ấy đã cam kết tương lai của mình cùng chúng tôi. Hy vọng rằng CLB sẽ cùng cậu ấy ở vị trí thật cao trên BXH vào năm tới."

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X