Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal hết cơ hội chiêu mộ sao Aston Villa

Thứ Hai 26/01/2015 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fabian Delph đã từ chối cập bến Liverpool và Arsenal, theo đó anh đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Aston Villa.


Ở những mùa giải gần đây, tiền vệ Fabian Delph đang chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa. Với lối chơi quyết liệt, mạnh mẽ, Fabian Delph gần như hội tụ đủ mọi phẩm chất của một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp. Với một nền tảng thể lực dồi dào cùng khả năng càn quét rất tốt nơi trung tuyến, Fabian Delph hiện chính là một trong những cái tên tạo được nhiều ấn tượng nhất tại Premier League kể từ đầu mùa. Cũng chính nhờ màn trình diễn rất xuất sắc đó mà Fabian Delph không chỉ kiếm được một suất ở đội tuyển Anh trong các đợt triệu tập gần đây, mà bản thân cầu thủ này cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Liverpool và Arsenal.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal het co hoi chieu mo Fabian Delph hinh anh
Fabian Delph gia hạn hợp đồng với Aston Villa
Với Arsenal, ở nửa đầu mùa giải này cả  Arteta và Flamini đều thường xuyên dính chấn thương hoặc không có phong độ tốt nhất, vì vậy Pháo thủ đang lên phương án bổ sung. Rõ ràng, trong bối cảnh Pháo thủ chưa thể hiện được phong độ thuyết phục kể từ đầu mùa, những tổn thất về nhân sự càng khiến HLV Wenger phải đau đầu hơn. Trước tình hình này, trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Không những Arsenal mà Liverpool cũng muốn có Fabian Delph. Việc Steven Gerrard sắp bước sang tuổi 35 khiến HLV Brendan Rodgers buộc phải tìm phương án thay thế, ngay lập tức tiền vệ 25 tuổi Fabian Delph của Aston Villa được đưa vào tầm ngắm. Fabian Delph là cầu thủ xuất sắc nhất của Aston Villa ở mùa giải trước và mới có tên trong danh sách đội hình của ĐT Anh hồi tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, cả Liverpool và Arsenal đều rất khó để có Fabian Delph, HLV Paul Lambert đã khẳng định Aston Villa phải bằng mọi giá giữ được Fabian Delph.

Mới nhất, Aston Villa đã giữ chân thành công Fabian Delph, theo đó tiền vệ 25 tuổi người Anh đã chấp nhận gia hạn với Aston Villa. Delph đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi với đội bóng chủ sân Villa Park, qua đó chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của mình.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng Arsenal

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X