Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao Watford

Thứ Sáu 09/02/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, Arsenal, Liverpool và Tottenham đang muốn có tiền vệ Abdoulaye Doucoure của Watford vào Hè 2018.

Ở mùa giải này, tiền vệ Abdoulaye Doucoure đang là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1993 đang là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của Watford, anh có tền tảng thể lực tốt, thi đấu bền bỉ và đặc biệt là lên công về thủ đều rất hoàn hảo. Mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm thiên về phòng ngự, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ 25 tuổi đã có 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo ở Premier League. Những tình huống dẫn bóng từ giữa sân xâm nhập thẳng vào vòng cấm của đối thủ và dứt điểm của Doucoure đã mang về rất nhiều bàn thắng cho Watford.
Liverpool va Arsenal muon co tien ve Abdoulaye Doucoure hinh anh
Abdoulaye Doucoure được Arsenal và Liverpool theo đuổi
Trong trận đấu với Chelsea mới đây, tiền vệ Doucoure đã chơi cực kỳ nổi bật giúp Watford đánh bại đội ĐKVĐ với tỉ số 4-1. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo tờ Daily Mail, Arsenal, Liverpool và Tottenham đang muốn có tiền vệ Doucoure của Watford vào Hè 2018. Thậm chí trong trận thắng của Watford trước Chelsea, HLV Pochettino đã xuất hiện trên khán đài. Không ít nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia người Argentina đến theo dõi cầu thủ 25 tuổi thi đấu. Tuy nhiên, Spurs sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal và Liverpool trong việc có được chữ ký của ngôi sao bên phía Watford.
Sao Arsenal giờ vẫn mơ... vô địch Premier League
Tiền vệ Mohamed Elneny khẳng định mọi thứ vẫn còn có khả năng xảy ra và chưa thể kết thúc chừng nào Pháo Thủ không ngừng nỗ lực chiến đấu.
Với bản thân tiền vệ người Mali, việc chuyển đến một trong những đội bóng lớn ở Premier League như Arsenal hay Liverpool giúp anh có nhiều cơ hội để phát triển hơn. Không những vậy việc được hưởng mức lương cao hơn cùng cơ hội mang về những danh hiệu có thể khiến Doucoure bị dao động. Hiện Watford đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao của mình, họ cũng khẳng định không bán cầu thủ 25 tuổi với giá thấp hơn 20 triệu bảng.
Liverpool va Arsenal muon co tien ve Abdoulaye Doucoure hinh anh 2
Pochettino cũng muốn có ngôi sao của Watford
Với một cầu thủ thi đấu mạnh mẽ như Doucoure, số tiền 20 triệu bảng mà Watford đòi hỏi có thể khiến Arsenal, Liverpool hay Tottenham sẵn sàng chi ra. Bongda24h.vn hiểu rằng cuộc cạnh tranh giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2018 sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt, vấn đề ở chỗ tiền vệ này sẽ đầu quân cho đội bóng nào mà thôi.

Phong độ của Abdoulaye Doucoure ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X