Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao Real

Thứ Ba 25/07/2017 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Arsenal và Liverpool đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

 

Real Madrid vừa đẩy đi Morata, nhiều người cho rằng Los Blancos phải giữ chân tiền đạo Karim Benzema bằng mọi giá. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng để chân sút người Pháp ra đi. Họ đã lên kế hoạch dùng tiền cộng cầu thủ sinh năm 1987 để thuyết phục Monaco nhượng lại sao trẻ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, đội bóng Công quốc đã từ chối. Họ khẳng định chỉ chấp nhận tiền mặt chứ không trao đổi người.
Liverpool va Arsenal hoi mua tien dao Karim Benzema hinh anh
Real chấp nhận bán Benzema để đưa về Mbappe
Real Madrid sẵn sàng bán tiền đạo Benzema để lấy kinh phí chiêu mộ Mbappe. Họ muốn thu về 35 đến 40 triệu bảng từ cầu thủ 29 tuổi. Biết được tin Los Blancos muốn bán chân sút người Pháp cả Liverpool và Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành Benzema. The Kop đang cần một chân sút tốt trong bối cảnh Firmino không phải một trung phong thực thụ còn Sturridge và Origi không đáp ứng được kỳ vọng.
Hàng công Arsenal: Vẫn còn đó những nỗi lo
Dù đã chiêu mộ thành công tiền đạo Lacazette, song những trận giao hữu ở Hè 2017 cho thấy hàng công Arsenal vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề.
Với Arsenal, nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận bán Giroud cho Everton hoặc West Ham lấy 20 triệu bảng, sau đó Pháo thủ dùng số tiền này để đầu tư vào việc chiêu mộ Benzema. Sự kết hợp giữa cầu thủ sinh năm 1987 và Alexandre Lacazette sẽ đem lại sức mạnh rất lớn cho hàng công đội chủ sân Emirates. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ra 35 triệu bảng như phía Real yêu cầu, song Kền kền trắng phải mua được sao trẻ Mbappe họ mới chấp nhận để Benzema ra đi.
Liverpool va Arsenal hoi mua tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Arsenal và Liverpool muốn có Benzema
Real Madrid đã mất những ngôi sao lớn ở Hè 2017, đó là James Rodriguez và Morata. Ở chiều ngược lại họ chưa đưa về được tân binh nào quá chất lượng. Mbappe, Hazard hay thủ môn De Gea đang là những mục tiêu hàng đầu được Los Blancos nhắm tới, song họ chưa thực sự quyết tâm trong thương vụ này. Rõ ràng việc để mất những ngôi sao khiến Real buộc phải bổ sung những cầu thủ chất lượng để cân bằng đội hình, nếu không làm được điều đó khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Kền kền trắng bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X