Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ chối đề nghị siêu khủng của Barca cho Coutinho

Thứ Sáu 18/08/2017 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Philippe Coutinho đã yêu cầu được rời khỏi Liverpool từ tuần trước và Barca đã 3 lần nâng giá hỏi mua tiền vệ này nhưng phía The Kop vẫn đang tỏ ra vô cùng cứng rắn.
Liverpool tu choi de nghi sieu khung cua Barca cho Coutinho hinh anh
Liverpool đang chơi khó Barca vụ Coutinho

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 125 triệu euro (khoảng 114 triệu bảng) của Barca dành cho tiền vệ Philippe Coutinho. Đội bóng nước Anh cũng làm rõ rằng cầu thủ người Brazil không phải để bán vào mùa hè này. Đây đã là lời đề nghị chính thức thứ 3 mà Barcelona đặt lên bàn đàm phán.

Trước đó, Barca đã gửi hai lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng và 90 triệu bảng tới Anfield nhưng đều bị Liverpool từ chối thẳng thừng. Tập đoàn Fenway Sports Group, ông chủ của Liverpool hiện tại cũng đã đăng đàn khẳng định cầu thủ 25 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành phố cảng sau khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Giám đốc thể thao Roberto Fernandez của Barca từng thừa nhận sự khó khăn khi theo đuổi Coutinho. Cầu thủ người Brazil từng đề đạt yêu cầu chuyển nhượng vào tuần trước nhưng ngay lập tức bị phía The Kop bác bỏ. Cầu thủ được trả lương cao nhất của Liverpool cũng mới ký hợp đồng 5 năm vào tháng 1. Và đáng tiếc là trong bản hợp đồng đó không có điều khoản giải phóng giống như trường hợp của Neymar để Barca bấu víu.

Coutinho đã bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của mùa giải vì chấn thương lưng. Anh cũng vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thời điểm này. Dẫu vậy, Coutinho vẫn xuất hiện thường xuyên tại Melwood để điều trị và báo cáo lại về tình hình chấn thương.

Barca hiện đang vô cùng hoảng loạn sau sự ra đi của Neymar. Tuy rằng nhận được mức phí kỷ lục là 198 triệu bảng nhưng đội bóng xứ Catalan gần như bất lực khi theo đuổi các phương án thay thế cầu thủ người Brazil. Có vẻ như cả Liverpool lẫn Dortmund đều muốn Barca tiêu hết số tiền chuyển nhượng mà họ kiếm được từ vụ Neymar cho một trong hai cầu thủ là Coutinho hoặc Dembele. Bởi không ai có thể nghĩ một cầu thủ như Coutinho có thể đạt giá trị chuyển nhượng tới 90 triệu bảng chứ chưa nói đến 114 triệu bảng như lời đề nghị gần nhất của Barca.

Xem thêm những diễn biến mới nhất về vụ Barca chiêu mộ Coutinho:
Klopp dằn mặt Coutinho về ý định đòi sang Barca
Thị trường chuyển nhượng chỉ còn 2 tuần nữa sẽ đóng cửa, nhưng Liverpool vẫn gặp khó khăn trên bàn đàm phán. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về vụ...
Tại sao Liverpool nên lạc quan nếu Coutinho ra đi?
Tiền vệ Philippe Coutinho đang tiến rất gần Barcelona nhưng các CĐV Liverpool vẫn có thể lạc quan dù mất viên ngọc quý này. Hãy cùng phân tích lý do tại sao.
Quan chức Barca xác nhận chiêu mộ thành công bộ đôi sao khủng
Tổng giám đốc Barca Pep Segura khẳng định đội bóng của TBN đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.
Coutinho đã sẵn sàng cập bến Barca
Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Philippe Coutinho đang rất quyết tâm cập bến Barca ở Hè 2017. Anh đã đến gặp BLĐ Liverpool đòi ra đi.
Đồng đội bất lực níu kéo Coutinho ở lại Liverpool
Thủ quân Jordan Henderson lên tiếng kêu gọi ngôi sao 25 tuổi người Brazil từ chối Barcelona để tiếp tục gắn bó và cống hiến cho sân Anfield.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X