Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trói chân trụ cột bằng lương khủng

Thứ Hai 19/12/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ Daily Star, ban lãnh đạo Liverpool đang gấp rút soạn thảo bản hợp đồng mới nhằm trói chân tiền vệ Philippe Coutinho.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Philippe Coutinho luôn là một trong những cầu thủ quan trọng trong cách chơi của Liverpool. Mùa này, những đóng góp của anh vào lối chơi của The Kop là cực lớn. Anh đã có 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo ở Premier League mùa này. Những đóng góp của ngôi sao người Brazil giúp Liverpool đang duy trì một vị trí trong Top 4, họ cũng đang bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.
Liverpool troi chan tien ve Philippe Coutinho bang luong khung hinh anh
Coutinho đang chơi ấn tượng ở mùa giải này
Sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ sinh năm 1992 giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Barca là đội bóng khát khao muốn có ngôi sao người Brazil. Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Nou Camp có thể hỏi mua Coutinho với mức giá lên tới 60 triệu bảng ở Hè tới. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng từng khẳng định Barca là đội bóng mà cầu thủ này yêu thích từ nhỏ.
Everton vs Liverpool (03h00 ngày 20/12): Gió đổi chiều?
(Bongda24h.vn) - Liverpool đang bất bại trong 12 lần đụng độ Everton gần nhất. Nhưng trận Everton vs Liverpool vào đêm nay rất có thể gió sẽ đồi chiều.
Theo nguồn tin từ Daily Star, ban lãnh đạo Liverpool đang gấp rút soạn thảo bản hợp đồng mới nhằm trói chân tiền vệ Philippe Coutinho trước sự ve vãn của Barcelona. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Anfield (150.000 bảng mỗi tuần). Đội bóng chủ sân Anfield muốn gia hạn hợp đồng với Coutinho trước tháng 2 năm 2017.
Chelsea vs Liverpool Oscar Coutinho
Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn với Coutinho
Hiện tại, cựu sao Inter Milan đang trong thời gian dưỡng thương. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương trong chiến thắng trước Sunderland. Cầu thủ 24 tuổi phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Didier Ndong bên phía đội khách. Pha va chạm này khiến cầu thủ sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Và rõ ràng sự thiếu vắng của Coutinho đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích thi đấu của Liverpool. Bằng chứng là trong 3 trận gần đây tại Premier League Lữ đoàn đỏ chỉ thắng 1 trận.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X