Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “trói chân" Sterling đến năm 2019

Thứ Hai 13/10/2014 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo The Kop đã thuyết phục thành công tiền vệ trẻ Rahaem Sterling gắn bó với sân Anfield đến năm 2019.

Sự toả sáng của Sterling ở Liverpool có công rất lớn của Torres
Sterling (giữa) sẽ gắn bó với Liverpool đến năm 2019

Giai đoạn gần đây, với những màn trình diễn ấn tượng trong cả màu áo Liverpool lẫn ĐT Anh,

Sterling đã nhanh chóng trở thành mục tiêu “nhòm ngó” của nhiều đội bóng lớn như Real hay PSG. Thậm chí, sau khi biết được ngôi sao 19 tuổi chỉ nhận được mức lương 43.000 bảng/tuần tại The Kop, các “đại gia” đều sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn để thuyết phục cầu thủ này rời sân Anfield. Trước bối cảnh như vậy, ban lãnh đạo Liverpool đã buộc phải nhanh chóng tiến hành đàm phán hợp đồng mới nhằm “trói chân” tài năng trẻ sáng giá của mình.

Theo những thông tin từ tờ The Mirror tiết lộ mới đây thì hai bên vừa đạt được thỏa thuận đi đến thống nhất chung ngay trong ngày hôm qua. Cụ thể, Sterling đã đồng ý tiếp tục khoác áo The Kop thêm 5 năm nữa, tức là đến mùa Hè năm 2019. Đổi lại, phía ban lãnh đạo nhà Á quân Premier League sẽ phải tăng lương cho cầu thủ người Anh lên 125.000 bảng/tuần, gấp gần 3 lần mức lương cũ. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng trong 5 năm hợp đồng sắp tới,

Sterling có thể nhận được tổng số tiền đãi ngộ lên đến hơn 32 triệu bảng.

Ngoài ra, cũng cần phải nói thêm rằng, sau khi chấp nhận ký vào bản hợp đồng “gắn bó” với Liverpool, Sterling đã trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 3 tại sân Anfield, chỉ kém hơn tiền đạo Daniel Sturridge (150.000 bảng/tuần) và đội trưởng Steven Gerrard (140.000 bảng/tuần). Đây cũng là một thành quả xứng đáng, ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của tiền vệ 19 tuổi trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Sau sự ra đi của Luis Suarez, Liverpool đang lâm vào một cuộc khủng hoảng mini ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cộng thêm chấn thương của chân sút chủ lực Sturridge thì Sterling chính là nhân tố còn lại duy nhất trên hàng công mà người hâm mộ The Kop có thể đặt niềm kỳ vọng. Sở hữu lối chơi kỹ thuật, tốc độ và linh hoạt, cầu thủ người Anh đang thể hiện tầm ảnh hưởng ngày càng nhiều hơn tại sân Anfield. Từ nhiệm vụ tạo đột biến, kiến thiết, tổ chức cho đến ghi bàn… ngôi sao 19 tuổi đều có thể làm tốt.

Chính bởi vậy, quyết định giữ chân Sterling của ban lãnh đạo Liverpool thực sự là một việc làm hết sức hợp lý vào thời điểm hiện tại. Bởi gần như chắc chắn tài năng trẻ gốc Jamaica này sẽ sớm trở thành tương lai của The Kop trong khoảng thời gian tới.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X