Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tranh giành sao Arsenal cùng Leicester và Man City

Thứ Hai 30/05/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 23 tuổi Alex Oxlade Chamberlain trở thành mục tiêu theo đuổi của những Jurgen Klopp, Claudio Ranieri hay Pep Guardiola trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Chamberlain không phải là bản hợp đồng thất bại của Arsenal, nhưng cũng chẳng nhiều người dám nói anh đã đáp ứng trọn vẹn những kỳ vọng tương xứng với cái giá 15 triệu bảng mà Southampton hưởng chỉ từ một tài năng trẻ mới 18 tuổi năm 2011. Chấn thương hành hạ liên miên chia đã đành, nhưng The Ox cũng thường khá nhạt nhòa mỗi lần ra sân. Đã ở Emirates đến 6 năm rồi mà tiền vệ người Anh chưa khi nào chiếm được suất đá chính thức một cách chắc chắn.

Liverpool tranh gianh sao Arsenal cung Leicester va Man City hinh anh
Tiền vệ Chamberlain của Arsenal đang là hàng hot trong mắt những Liverpool, Leicester và Man City

Việc Chamberlain thường xuyên làm bạn với ghế dự bị không có gì khó hiểu khi ngoài phong độ thất thường, đẳng cấp của anh cũng thể sánh bằng Alexis Sanchez ở hành lang cánh sở trường, hay những lần hoàn toàn thiếu hiệu quả khi được bố trí chơi bó vào như một tiền vệ trung tâm. Sự nghiệp mãi không có bước tiến lớn, thậm chí còn bị gạch tên khỏi danh sách “Tam sư” đi Pháp tham dự Euro 2016, rồi cộng thêm những năm tháng thiếu thốn danh hiệu ở Emirates khiến Chamberlain cũng chán nản và nhem nhóm dần ý định ra đi sớm 2 năm hợp đồng

Tình hình ở Emirates thôi thúc Liverpool lên kế hoạch “rút ruột” đối thủ cạnh tranh trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 tới đây. Theo tiết lộ, Jurgen Klopp rất ưa thích Chamberlain bởi anh khiến HLV người Đức gợi nhớ lại về Ilkay Gundogan, cậu học trò cưng xuất sắc của ông thời còn dẫn dắt Dortmund. Trình đào tạo trẻ “mát tay” của Klopp chính là lời đề nghị thuyết phục để ngôi sao 23 tuổi rời Arsenal cập bến Anfield.

Tuy nhiên, The Kop cũng không thể rảnh chân dễ dàng cuỗm anh ra khỏi Emirates. Hiện tại, đại gia Man City lăm le quay trở lại “rút ruột” Pháo Thủ như những năm trước để làm quà chào mừng tân HLV Pep Guardiola. Được biết từ lâu, Chamberlain là mục tiêu mà cựu chiến lược gia của Barcelona ao ước được sở hữu.

Bên cạnh đó, cả tân vương nước Anh Leicester City cũng đã có sẵn chân trong cuộc đua này khi lực lượng của Claudio Ranieri chắc chắn cần phải được làm giàu để đủ sức căng cho cả 4 đấu trường trong mùa giải tới đây, trong đó là việc duy trì thành công ở Premier League hay lần đầu tiên hít thở bầu không khí Champions League ngoài trời Âu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X