Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Newcastle

Thứ Ba 02/01/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Dominik Szoboszlai đã dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng của Liverpool trước Newcastle United.

Liverpool đã giành chiến thắng 4-2 trước đội bóng của Eddie Howe trong ngày Mohamed Salah tỏa sáng rực rỡ, ngôi sao người Ai Cập ghi hai bàn và cung cấp một pha kiến tạo tại Anfield. Chiến thắng giúp Liverpool hơn Aston Villa 3 điểm, và bỏ lại Arsenal và Man City với khoảng cách 5 điểm.

 Dominik Szoboszlai da dinh chan thuong gan khoeo

Dominik Szoboszlai dính chấn thương gân khoeo trước Newcastle

 

Tuy nhiên, The Kop sẽ không có Salah trong những tuần tới khi tiền đạo này thi đấu ở Cúp các quốc gia châu Phi cùng tuyển Ai Cập. HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận tiền vệ Dominik Szoboszlai đã dính chấn thương gân khoeo. Ông nói với BBC Sport: 

“Szoboszlai được thay ra ở phút thứ 64 bởi Ryan Gravenberch. Chúng tôi buộc phải để anh ấy rời sân. Anh ấy cảm thấy gân khoeo của mình có vấn đề và chúng tôi không biết mức độ như thế nào. Tôi đã nói chuyện với các nhân viên y tế. 

Dominik Szoboszlai bị chấn thương gân khoeo, chúng tôi hy vọng vấn đề mà anh ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. Anh ấy sẽ cần phải kiểm tra thêm, nhưng rõ ràng đó là một tin không tốt ở thời điểm hiện tại”.

Dominik Szoboszlai là một trong những tân binh của Liverpool ở Hè 2023, anh gia nhập The Kop từ RB Leipzig. Cầu thủ sinh năm 2000 đã nhanh chóng hòa nhập và đang trở thành lựa chọn thường xuyên trong hệ thống chiến thuật của HLV Klopp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X