Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tống tiễn sao trẻ về Tây Ban Nha

Thứ Ba 07/07/2015 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool đã đồng ý để Luis Alberto trở về quê nhà Tây Ban Nha để học việc thêm một năm nữa.

Liverpool tong tien sao tre ve Tay Ban Nha hinh anh
Luis Alberto (áo đỏ) sẽ tiếp tục được gửi đi học việc ở Deportivo
Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá xứ sở bò tót, thế nhưng  sao trẻ Liverpool, Luis Alberto lại không thể hiện được gì nhiều kể từ khi chuyển đến Lữ đoàn đỏ ở kì chuyển nhượng Hè 2013. Tiêu tốn của ban lãnh đạo The Kop tới gần 7 triệu bảng nhưng những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 là vô cùng hạn chế. Được HLV Brendan Rodgers trao cơ hội thể hiện ở 9 trận đấu nhưng tiền vệ 22 tuổi gần như không tạo ra được bất cứ dấu ấn nào trong lối chơi cũng như thành tích của CLB vùng Merseyside.
Năm ngoái, chiến lược gia người Bắc Ireland đã gửi tiền vệ công người Tây Ban Nha trở lại La Liga để học việc. Thế nhưng, trong màu áo CLB Malaga, Alberto cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng sau tổng cộng 20 trận ra sân. Trở về với sân Anfield, cầu thủ 22 tuổi vẫn không nằm trong kế hoạch của thuyền trưởng Liverpool. Theo thông tin chuyển nhượng Liverpool nóng nhất ngày 7/7, Luis Alberto chính thức ở lại giải VĐQG Tây Ban Nha và khoác áo Deportivo La Coruna theo diện cho mượn đến hết mùa 2015-2016.
Luis Alberto thi đấu ở vị trí hộ công, chính xác hơn là một số 9 ảo. Điểm mạnh của tài năng trẻ này là kĩ thuật, khả năng quan sát và dứt điểm tốt. Điều đó được cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện trong khoảng thời gian thi đấu ở Barcelona B dưới dạng cho mượn từ Sevilla. Anh ra sân cả 38 trận cho lứa kế cận của Blaugrana và có tới 11 pha lập công cùng 19 đường kiến tạo ở mùa giải 2012/13. Dẫu vậy, anh đã không thể tỏa sáng ở giải đấu Premier League như những người đàn anh Juan Mata, David Silva hay Santi Cazorla.
Tiền vệ Luis Alberto đã trả lời phỏng vấn sau khi bản hợp đồng cho mượn tới Deportivo được công bố: "Tôi muốn trở lại sân cỏ, mang niềm vui đến cho người hâm mộ và lấy lại niềm tin của HLV. Tôi đã nói chuyện với HLV Victor Sanchez, người đã làm việc với tôi thời còn ở Sevilla. Ông ấy là người thuyết phục tôi đến đây và tôi hi vọng mình có thể đạt được phong độ như 2 năm trước. Ông ấy biết tôi cần phải cải thiện ở điểm nào và tôi đang rất mong chờ được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy."
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X