Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở chung kết Carabao Cup

Thứ Ba 20/02/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn khủng hoảng chấn thương của Liverpool đã trở nên trầm trọng hơn trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Chelsea.

Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở chung kết Carabao Cup

Kết quả kiểm tra mới nhất xác định Diogo Jota và Curtis Jones sẽ phải ngồi ngoài một thời gian và chắc chắn vắng mặt ở trận chung kết Carabao Cup. Ở trận đấu tới, Liverpool cũng không có sự phục vụ của Alexander-Arnold. Dominik Szoboszlai và Alisson cũng đang đối diện với nguy cơ cao phải vắng mặt vì chấn thương gân khoeo.

Diogo Jota
Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở chung kết Carabao Cup

Diogo Jota và Curtis Jones đã phải rời sân trong hiệp một ở trận thắng 4-1 trước Brentford cuối tuần qua. Jota bị chấn thương đầu gối còn Jones đau mắt cá.

Liverpool sẽ phải chờ đợi thêm những bài kiểm tra tiếp theo trước khi đặt mốc thời gian cho sự trở lại của Jota và Jones. Tuy nhiên, có những lo ngại rằng Jota sẽ phải đối diện 2 tháng ngồi ngoài với chấn thương đầu gối của mình.

Tiền đạo Darwin Nunez cũng khiến Liverpool phải lo lắng khi phàn nàn về một vấn đề ở cơ bắp khiến anh phải rời sân ở giờ nghỉ trước Brentford. Trong khi đó, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic, Joel Matip và Ben Doak là những cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn.

HLV Klopp sẽ phải đối diện với một lịch thi đấu khó khăn mà không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ quan trọng trong đội hình. Ngoài trận chung kết Carabao Cup với Chelsea, Liverpool còn đang vướng vào một cuộc chiến căng thẳng giành ngôi đầu cùng với Man City và Arsenal. Tạm thời, The Kop đang có được vị trí số 1. Tuy nhiên, khoảng cách với các đội xếp sau chỉ trong vòng 1 trận thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X