Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính mượn thủ môn "thất sủng" của Chelsea

Thứ Năm 18/12/2014 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Liverpool đang tính mượn thủ môn "thất sủng" của Chelsea, Petr Cech ngay trong tháng giêng này nhằm củng cố hàng thủ.

Theo thông tin rò rỉ từ Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã thống nhất với Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield sẽ bán tội đồ Simon Mignolet để thay thế bằng thủ thành “thất sủng” của Chelsea, Petr Cech  ngay trong tháng giêng này.

Liverpool tinh muon thu mon that sung cua Chelsea hinh anh
Liverpool tính mượn Petr Cech trong tháng giêng.

Sau trận thua 0-3 trước M.U hồi cuối tuần trước, Liverpool bộc lộ nhiều yếu điểm trong đó hàng phòng ngự trở thành “tử huyệt” của đội bóng chủ sân Anfield. Mùa này, sau 16 vòng đấu tại Premier League, thầy trò HLV Rodgers để thủng lưới tới 22 bàn. Không thể ngồi yên trước tình hình  trên, The Kop muốn tăng cường viện binh nhằm vớt vát tình hình của đội bóng.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool sẵn sàng chi tới 20 triệu euro để chiêu mộ Petr Cech, thủ thành đang thất sủng tại Chelsea. Bên cạnh đó, The Kop đã lên tiếng bác bỏ việc theo đuổi, Guillermo Ochoa của Malaga, khi trước đó có tin rằng, The Kop sẽ chi 5 triệu euro để có được sự phục vụ của người hùng Mexico.

Petr Cech đang có chuỗi ngày không vui tại Chelsea. Sau 10 năm gắn bó với Stamford Bridge, từ vị trí thủ thành số 1 Cech trở thành người “thừa” kể từ khi xuất hiện.  Chính màn trình diễn chói sáng của Courtois khiến thủ thành 32 tuổi không còn đất diễn tại Chelsea.

Nhằm vớt vát lại sự nghiệp của mình, Cech  đã “đánh tiếng” muốn rời Chelsea ngay trong tháng giêng này. Nhận thấy tín hiệu “đèn xanh” của Cech, Liverpool ngay lập tức đã nhảy vào cuộc với những lời “dụ dỗ” đường mật.  Ban lãnh đạo Liverpool đang tiến hành đàm phán với Chelsea mượn thủ thành Petr Cech và sau đó tùy vào đóng góp của thủ môn này cho đội bóng mà The Kop sẽ nghĩ đến việc mua đứt  thủ môn người Cộng hòa Séc.

Ban lãnh đạo Liverpool tin rằng, Petr Cech sẽ là bản hợp đồng chất lượng trong phiên chợ đông và giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X